An ninh trật tự

Khởi tố, bắt tạm giam 7 bị can liên quan đến bé gái 15 tuổi nghi bị xâm hại

Trần An 15/03/2024 22:32

Ngày 15/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Đặng Chí Nguyền (50 tuổi); Trần Văn Tông (26 tuổi), Lâm Văn Nhớ (21 tuổi), Nguyễn Khánh Băng (22 tuổi), Nguyễn Khánh Tiên (26 tuổi), Nguyễn Trọng Nguyễn (20 tuổi) và Lâm Trung Luân (37 tuổi) cùng ngụ tại huyện Cái Nước (Cà Mau) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân trong vụ việc trên là bé T.T.N.Y (15 tuổi), ngụ tại huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

Theo điều tra, ngày 18/2, Luân chở Y. vào nhà nghỉ trên địa bàn huyện Cái Nước để quan hệ tình dục. Tại cơ quan công an, Y. khai trong quá trình đi chăm bà nội tại Bệnh viện đa khoa Cái Nước, có gặp và quen biết Lâm Trung Luân và giữa hai người phát sinh tình cảm, cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục.

Ngoài ra, Y. còn khai, trong thời gian sinh sống tại nhà bà nội cùng gia đình cô dượng từ năm 2017 (thời điểm Y. 7 tuổi) đến nay, Y. bị 6 bị can trên nhiều lần quan hệ tình dục.

Trong đó, bị can Đặng Chí Nguyền là chồng và hai người con của cô ruột nạn nhân là bị can Tông và Nhớ. Còn 3 bị can còn lại thì hai người bà con cô cậu ruột và một người bà con chú bác ruột với Y.

Liên quan đến vụ việc trên, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có văn bản gửi Công an tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội về việc xử lý vụ việc có dấu hiệu giao cấu với người dưới 16 tuổi trên địa bàn huyện Cái Nước, gây xôn xao dư luận.

Đến ngày 13/3, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Cà Mau đã có báo cáo nhanh về sự vụ này.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam 7 bị can liên quan đến bé gái 15 tuổi nghi bị xâm hại