Khám sức khỏe phát hiện 10 tài xế dương tính với ma túy

Thảo My- Trương Huê| 25/06/2015 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua quá trình khám sức khoẻ, Sở GTVT Nghệ An phát hiện có 10 tài xế dương tính với ma túy. Ngay lập tức Sở GTVT Nghệ An có công văn yêu cầu tuyệt đối không để những tài xế này tiếp tục lái xe.

Sáng ngày 25/6, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hồng Kỳ - Giám đốc sở GTVT tỉnh Nghệ An cho biết, qua quá trình tiến hành khám sức khỏe cho gần 500 tài xế xe khách của các hợp tác xã, doanh nghiệp vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh đã phát hiện 10 tài xế dương tính với ma túy.

Khám sức khỏe phát hiện 10 tài xế dương tính với ma túy

Bác sỹ đang khám sức khỏe cho các tài xế

Đối với 10 tài xế dương tính với ma túy, Sở GTVT Nghệ An ngay lập tức có công văn gửi đến các hợp tác xã dịch vụ vận tải, các công ty vận tải xe khách tuyệt đối không để những tài xế này tiếp tục lái xe. Đồng thời chuyển công việc khác phù hợp hơn đối với 2 tài xế không đủ điều kiện lái xe.

Được biết, chương trình khám sức khỏe định kỳ có sự giám sát của Sở GTVT, Ban chủ nhiệm HTX vận tải hành khách Nghệ An cũng thực hiện các biện pháp để quản lý các tài xế. Những tài xế không đủ điều kiện sức khỏe sẽ phải tạm dừng công việc của mình, hoặc chuyển sang làm công việc khác phù hợp hơn. Đặc biệt đối với tài xế sử dụng ma túy sẽ lập tức tạm dừng việc lái xe, đưa đi kiểm tra sức khỏe.

Hiện Nghệ An có hơn 1.500 tài xế xe khách, taxi, thời gian tới, Sở GTVT Nghệ An sẽ tiếp tục triển khai khám định kỳ cho tất cả tài xế xe khách, taxi trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám sức khỏe phát hiện 10 tài xế dương tính với ma túy