Thông tin doanh nghiệp

Khám phá món quà đặc biệt mà nhiều chị em muốn “tự thưởng” trong dịp 8/3

Anh Thư 01/03/2024 - 15:18

Các BST trang sức DOJI là món quà mà rất nhiều chị em lựa chọn để tự thưởng cho bản thân trong dịp 8/3. Hãy cùng khám phá xem các BST này có gì đặc biệt.

Biến hóa phong cách nàng với các BST trang sức tuyệt đẹp của DOJI

BST trang sức Blooming Rose tái hiện những cánh hoa hồng màu nhạt tạo thành lớp bồng bềnh, nhẹ nhàng đầy thơ mộng bao phủ lấy những cánh hoa hồng đậm quyến rũ ở bên trong, với nét trẻ trung nhưng mới mẻ và đột phá, mang thêm sắc màu mới cho trang sức kim cương và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo giúp các chị em thể hiện nét đẹp yêu kiều,nữ tính.

316-202403011515581.jpg
BST Blooming Rose góp phần giúp các chị em tự tin tỏa sáng với nét đẹp yêu kiều.

Những thiết kế trong BST Brilliant Style sẽ giúp chị em thêm phần khí chất và rạng ngời nét đẹp quý phái. Mỗi sản phẩm nằm trong BST đều là sự kết hợp khéo léo, hài hòa giữa vẻ đẹp lấp lánh kiêu sa của chất liệu kim cương quý hiếm cùng kỹ thuật chế tác Cluster Setting đỉnh cao và kinh nghiệm lâu năm từ các nghệ nhân kim hoàn bậc thầy tại DOJI. Đặc biệt, những thiết kế mang tính biểu tượng cho vẻ đẹp kiêu hãnh và tỏa sáng của người phụ nữ hiện đại càng tôn lên nét quý phái cho các quý cô.

316-202403011515582.jpg
Các quý cô thêm phần quý phái khi “diện” thêm BST Brilliant Style.

BST Giọt Sương Ban Mai được lấy cảm hứng từ những giọt sương sớm tinh khôi, long lanh và phản chiếu muôn vàn ánh sáng lấp lánh từ đất trời. Các sản phẩm của BST mang tới vẻ đẹp rạng rỡ và tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn, tạo ấn tượng riêng và khẳng định nét đẹp cá tính của người phụ nữ. Dù là bông tai, dây chuyền, lắc tay hay nhẫn…mỗi thiết kế đều là một tuyệt phẩm trang sức giúp chị em tỏa sáng theo cách của chính mình, trở thành phiên bản khác biệt và duy nhất trong mắt những người xung quanh.

316-202403011515583.jpg
BST Giọt Sương Ban Mai giúp chị em tôn thêm cá tính của bản thân mọi lúc, mọi nơi.

Tỏa sáng cùng trang sức tuyệt đẹp với ưu đãi đến 50 triệu đồng

Tri ân phái đẹp dịp 8/3, DOJI mang tới thị trường nhiều sản phẩm khác với đa dạng mẫu thiết kế và mức giá, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng cùng nhiều ưu đãi lớn đến 50 triệu đồng từ ngày 1/3-9/3/2024.

Cụ thể, tất cả các khách hàng đều có cơ hội nhận ưu đãi lên đến: 50 triệu đồng khi mua kim cương viên; 10 triệu đồng khi mua sản phẩm Kim Bảo Phúc; 5 triệu đồng khi mua trang sức cao cấp; 3 triệu đồng khi mua đồng hồ; charm vàng 2,5 triệu khi mua trang sức vàng 24k tính món; 1 triệu đồng khi mua trang sức vàng 24k tính công.

316-202403011515584.jpg

Bên cạnh đó, DOJI gửi tặng thêm ưu đãi lên đến 830 ngàn đồng khi khách hàng đến mua hàng và mặc theo concept. Khách hàng mặc trang phục màu đen để mua trang sức cao cấp (không bao gồm kim cương viên và trang sức Ý) và trang sức vàng ta tính món, khách hàng mặc trang phục màu đỏ đến mua trang sức kim cương Fashion vàng trắng và trang sức vàng ta tính món, khách hàng mặc trang phục màu trắng để mua trang sức cao cấp 8 Hearts & 8 Arrows, trang sức đá màu và trang sức vàng ta tính món sẽ được nhận ưu đãi hấp dẫn này.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng mua hàng và share ảnh chụp bằng filter 8/3 của DOJI trên facebook cá nhân sẽ được DOJI gửi tặng thêm các món quà nữ tính trị giá đến 300 ngàn đồng.

Đặc biệt, chị em cũng đừng quên tham dự sự kiện vô cùng hấp dẫn mang tên “TỎA SÁNG THEO CÁCH CỦA BẠN” được DOJI tổ chức để chào đón khách hàng dịp 8/3 tại DOJI Smart ở cả 3 miền Bắc -Trung- Nam.

316-202403011515585.jpg

Trong đó, sự kiện được tổ chức tại DOJI Smart số 22B Hai Bà Trưng- Tràng Tiền-Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ chào đón khách hàng với chuỗi hoạt động vô cùng hấp dẫn như: 999 đóa hồng dành tặng phái đẹp; cùng “soái ca” check-in photobooth chụp ảnh lấy ngay; hộp quà bí ẩn và vòng quay may mắn với các phần quà vô cùng hấp dẫn; nổi bật là các dịch vụ để “F5 phong cách” như trang điểm miễn phí cùng chuyên gia makeup, làm sạch trang sức miễn phí…và khám phá Tour trải nghiệm với công nghệ hiện đại như Robot Pepper thông minh đón tiếp khách hàng, E-Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ, Ứng dụng thử sản phẩm trang sức ảo Wonder Touch, Tour khám phá độc đáo bằng công nghệ VR…

Xem thêm thông tin tại:

Website:https://bit.ly/3T1YRZ8

Hotline: 18001168

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá món quà đặc biệt mà nhiều chị em muốn “tự thưởng” trong dịp 8/3