Văn hóa - Du lịch

Khai trương hai mô hình thí điểm khai thác du lịch kết hợp phát triển nông nghiệp

Nhật Huy- Võ Thắm 28/04/2023 - 13:35

Sáng 28/4, UBND huyện Hòa Vang (TP. Đà Nẵng) tổ chức khai trương hai mô hình thí điểm khai thác dịch vụ du lịch kết hợp phát triển nông nghiệp - Bana Rita Glamping Farm và An Phú Farm tại thôn Hội Phước, xã Hòa Phú.

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Nguyễn Thúc Dũng – Phó chủ tịch UBND huyện Hòa Vang  khẳng định, Bana Rita Glamping Farm và An Phú Farm là hai mô hình phát triển du lịch trên cơ sở các hoạt động nông nghiệp từ nhiều năm nay.

khai-truong-4-.jpg
Lễ cắt băng khai trương hai mô hình.

Việc tham gia mô hình thí điểm góp phần tối ưu hóa nguồn lực đất đai trên nền tảng hoạt động nông nghiệp cốt lõi, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương, đóng góp vào sự nghiệp kinh tế - xã hội của địa bàn huyện Hòa Vang nói riêng và TP. Đà Nẵng nói chung.

“Chủ trương trên là chủ trương hết sức ý nghĩa, rất phù hợp với điều kiện tiềm năng, lợi thế của huyện Hòa Vang hiện nay. Đây là mô hình không chỉ có lợi thế về mặt vị trí, không gian tự nhiên, cảnh quan thiên nhiên mà còn thể hiện sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch, nông nghiệp huyện Hòa Vang”, ông Nguyễn Thúc Dũng cho hay.

khai-truong-3-.jpg
Ông Nguyễn Thúc Dũng tin tưởng hai mô hình này trong thời gian tới sẽ trở thành địa điểm thú vị, được ưa chuộng của người dân và du khách tham quan.

Ông Lê Thanh Tuấn - đại diện Bana Rita Glamping Farm chia sẻ: “Chúng tôi xin cam kết với lãnh đạo huyện sẽ thực hiện nghiêm túc theo các tiêu chí UBND huyện đưa ra. Mong muốn của chúng tôi là xây dựng Bana Rita Glamping Farm và An Phú Farm trở thành nơi để các du khách, các em học sinh có những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên và môi trường trong lành nhất".

Đến nay, hai mô hình đã cơ bản hoàn tất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, được UBND huyện Hòa Vang phê duyệt và sẵn sàng phục vụ cho các hoạt động trải nghiệm nông nghiệp cho các học sinh và du khách.

Một số hình ảnh tại Bana Rita Glamping Farm và An Phú Farm:

khai-truong-2-6-.jpg
khai-truong-2-5-.jpg
khai-truong-2-4-.jpg
khai-truong-2-3-.jpg
khai-truong-2-2-.jpg
khai-truong-2-1-.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương hai mô hình thí điểm khai thác du lịch kết hợp phát triển nông nghiệp