Thông tin doanh nghiệp

Khai mở xu hướng nghỉ dưỡng – dưỡng lão cao cấp với Phương Đông Asahi

An Nhiên 26/12/2023 - 06:32

Tư duy sống vì con – vì cháu đã buộc những năm tháng nghỉ ngơi của người già quanh bốn bức tường, trong sự ồn ào, hối hả của nhịp sống ngày nay. Đã đến lúc, người cao tuổi thực sự cần một nơi để nghỉ ngơi, tận hưởng sau hơn nửa quãng đời tận hiến. Viện Dưỡng lão Phương Đông Asahi chính là nơi cung cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, kết hợp chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Mô hình phức hợp nghỉ dưỡng – dưỡng lão

Phương Đông Asahi không chỉ là một mô hình nghỉ dưỡng – dưỡng lão thông thường, mà còn là sự kết hợp giữa cơ sở dưỡng lão và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho người cao tuổi.

Tọa lạc trong khuôn viên Tổ hợp Y tế Phương Đông tại Hà Nội, Viện dưỡng lão tận dụng tiềm năng từ cơ sở vật chất với không gian rộng 7000m2 trải đến 7 tầng nổi, 2 tầng hầm và tổng mức đầu tư gần 800 tỷ đồng.

anh-1.jpg

Mục tiêu của Phương Đông Asahi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp chỗ ở cho người cao tuổi mà còn xây dựng một môi trường sống chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe và đời sống hàng ngày cho họ.

anh-2.jpg

Được chăm sóc tại đây, 308 người cao tuổi nội trú và 100 người cao tuổi bán trú sẽ được hưởng toàn bộ không gian sống với cơ sở vật chất 5 sao và trang thiết bị tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Mỗi phòng nghỉ tại viện được thiết kế theo phong cách mở, đón ánh sáng và gió tự nhiên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thư giãn và cải thiện sức khỏe của người cao tuổi.

Phòng VIP được đặc biệt chú trọng, mang đậm đặc điểm của một căn hộ 5 sao, kết hợp giữa tính cá nhân hóa và đẳng cấp.

anh-3.jpg

Dịch vụ tại đây mang đến cho người cao tuổi cơ hội tham gia chuỗi trải nghiệm tiện ích, cao cấp và đa dạng. Hệ thống dịch vụ chăm sóc toàn diện từ Sắc - Diện - Thân - Tâm – Trí, như chăm sóc sắc đẹp, spa, thăm khám sức khỏe hàng ngày, tắm Onsen và tham gia các CLB về nghệ thuật, âm nhạc, hoạt động thể dục,…

Các bữa ăn dinh dưỡng đa dạng theo phong cách Á – Âu từ các đầu bếp hàng đầu - tất cả đều được cá nhân hóa để tối ưu hóa trải nghiệm cho từng người cao tuổi.

Hệ thống chăm sóc y tế toàn diện

z4435832471846_daed3d16df6cb9979f140ed051acf5cf.jpg

Tại Việt Nam, Phương Đông Asahi là viện dưỡng lão duy nhất, đi dầu trong việc gắn cơ sở dưỡng lão với một hệ thống chăm sóc sức khỏe đồng bộ, cao cấp.

Nằm kề sát các trung tâm y tế hàng đầu thuộc Tổ hợp Y tế Phương Đông, nơi đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ thăm khám định kỳ hàng ngày đến những liệu pháp chuyên sâu.

Với hệ thống chăm sóc y tế 24/7 tích hợp công nghệ và thiết bị hiện đại, Phương Đông Asahi cam kết mang đến sự an tâm và đáng tin cậy cho người cao tuổi.

Đội ngũ chuyên nghiệp không chỉ tập trung vào việc chữa trị các bệnh tật về thể chất mà còn quan tâm đến việc nâng cao tinh thần, điều trị cả thân bệnh và tâm bệnh.

z4435832839975_bd620b1174f0317bf60f598ec26ff8e2.jpg

Với phạm vi chăm sóc đa dạng từ vật lý trị liệu, phục hồi chức năng, đến các bệnh lý như xương khớp, tiểu đường, Dưỡng lão Phương Đông Asahi đảm bảo rằng mọi vấn đề về sức khỏe của người cao tuổi sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và toàn diện. Đây không chỉ là một nơi cung cấp dịch vụ y tế, mà còn là nơi mang đến sự chăm sóc, hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp cho mọi người cao tuổi, từ thể trạng đến tinh thần.

Khu Onsen lớn nhất thủ đô – dành riêng cho người cao tuổi

picture1.png

Tắm khoáng nóng Onsen không chỉ là một trải nghiệm thư giãn mà còn có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của người cao tuổi. Với nhiều lợi ích đa dạng, việc tận hưởng nước khoáng nóng thường xuyên có thể có tác động đáng kể đối với cơ thể và tinh thần của họ. Nhiệt độ của nước khoáng nóng và sự thư giãn khi ngâm mình trong nó có khả năng làm dịu cơ bắp và giảm căng thẳng toàn thân, giúp giảm các triệu chứng đau nhức, đặc biệt là trong trường hợp các vấn đề về cứng khớp. Tắm Onsen còn có khả năng kích thích tuần hoàn máu. Điều này có thể giảm nguy cơ một số vấn đề về tim mạch và huyết áp, thúc đẩy quá trình lành mạnh của cơ thể.

Hiểu điều này, Viện dưỡng lão Phương Đông đã làm không gian Onsen trong và ngoài trời chuẩn Nhật Bản, đây cũng là dự án viện dưỡng lão tại Hà Nội đầu tiên sở hữu mô hình Onsen giúp người cao tuổi có thể dễ dàng trị liệu bằng khoáng nóng bất cứ lúc nào. Hệ thống Onsen với đa dạng loại hình hồ khoáng nóng - lạnh, chuỗi 10 phòng như: hơi loyly, Ganba, Hinoki, đá muối… đem đến cho người cao tuổi Phương Đông Asahi một quy trình trị liệu và chăm sóc khép kín, chuyên sâu.

“OMOTENASHI” và tinh thần nâng niu từng sự sống

Omotenashi trong tiếng Nhật có nghĩa tiếp đón khách hàng bằng cả tấm lòng, sự thành thật và từ tâm. “Quên mình, hết lòng, thật sự chu đáo”. Đưa triết lý này vào tinh thần phục vụ và phụng sự, toàn bộ các bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành và đội ngũ điều dưỡng viên đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu không chỉ thể hiện qua lời chào, cách bố trí, sắp xếp các đồ vật trong không gian mà còn thể hiện qua việc cá nhân hóa khách hàng, đem yêu thương đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người cao tuổi.

picture6.jpg

Tại Phương Đông Asahi, việc áp dụng triết lý này không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ mà còn thể hiện qua việc kiểm tra sức khỏe ban đầu và tư vấn các gói nghỉ dưỡng, chăm sóc phù hợp. Sự theo dõi thường xuyên về trạng thái sức khỏe và tinh thần của người cao tuổi được thực hiện, đi kèm với những lời khuyên có giá trị từ các chuyên gia y tế, dinh dưỡng và điều dưỡng giàu kinh nghiệm. Điều này không chỉ tạo ra môi trường chăm sóc y tế toàn diện mà còn làm nổi bật sự quan tâm và tận tâm đặc biệt dành cho từng cá nhân, từng sự sống tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mở xu hướng nghỉ dưỡng – dưỡng lão cao cấp với Phương Đông Asahi