Văn hóa - Du lịch

Khai mạc triển lãm xúc tiến quảng bá du lịch tại Vĩnh Phúc

Hồng Nguyên 25/11/2023 - 09:15

Ngày 24/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Vĩnh Phúc tổ chức Lễ khai mạc triển lãm Xúc tiến quảng bá du lịch khu vực đồng bằng sông Hồng và Phụ cận - Vĩnh Phúc năm 2023.

Đây là một trong những hoạt động văn hoá, du lịch có ý nghĩa hết sức quan trọng, thiết thực trong việc xúc tiến, quảng bá, phát triển du lịch Vĩnh Phúc với du lịch các tỉnh đồng bằng sông Hồng và các địa phương khác trong cả nước. Càng có ý nghĩa hơn, khi triển lãm diễn ra đúng dịp cả nước chào mừng 18 năm - ngày Di sản văn hoá Việt Nam (23/11/2005 - 23/11/2023).

1-5-.jpg
Lễ khai mạc Triển lãm Xúc tiến quảng bá du lịch diễn ra tại Văn Miếu tỉnh Vĩnh Phúc.

Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là dịp để tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và các tỉnh trong khu vực đồng bằng sông Hồng và phụ cận nói chung đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, giới thiệu điểm đến du lịch, những giá trị di sản văn hóa, sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm ẩm thực, sản phẩm OCOP nổi tiếng của các địa phương đến với du khách.

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trao đổi thông tin, giới thiệu sản phẩm du lịch; kích cầu, kết nối, tìm kiếm thị trường; thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

2-3-.jpg
Du khách tham quan, trải nghiệm tại các gian hàng.

Triển lãm này quy mô gần 100 gian trưng bày với sự tham gia của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mai, Du lịch; Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch; Ban quản lý các khu du lịch và các đơn vị, doanh nghiệp du lịch lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm OCOP của các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng Sông Hồng - phụ cận tham gia, bao gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Ninh Bình, Thái Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Quảng Ninh và Vĩnh Phúc.

Các gian trưng bày quảng bá các sản phẩm OCOP của địa phương và các đặc sản của của địa phương thu hút nhân dân địa phương và du khách đến thăm quan, mua sắm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triển lãm xúc tiến quảng bá du lịch tại Vĩnh Phúc