Thể thao

Khai mạc Hội thi thể thao Lễ hội Làng Sen 2023

Thái Đức 15/05/2023 - 22:40

Chiều 15/5, Hội thi thể thao Lễ hội Làng Sen 2023 do Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND huyện Nam Đàn đã khai mạc với sự tham gia của hơn 230 vận động viên.

Theo đó, tại Nhà Thi đấu thể dục, thể thao xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Hội thi thể thao Lễ hội Làng Sen năm 2023 có hơn 230 vận động viên (VĐV) đến từ 15 đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh Nghệ An tham dự ở hai môn: bóng chuyền và võ cổ truyền.

hoi_thao_1.jpg
Khai mạc Hội thi thể thao Lễ hội Làng Sen năm 2023

Ngay sau lễ khai mạc, là những trận đấu bóng chuyền hấp dẫn và gay cấn đến từ 2 cặp đấu Tân kỳ - TP Vinh và Cửa Lò - Con Cuông.

Ở môn võ cổ truyền, các VĐV đã tiến hành các trận đấu với các nội dung quyền và đối kháng. Các VĐV đã mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, cân tài cân sức.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời thúc đẩy phát triển phong trào luyện tập thể dục thể thao trong toàn tỉnh. Từ đó, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong tỉnh.

hoi_thao_2.jpg
Với những màn thi đấu hấp dẫn, ấn tượng. Ảnh NN

Theo kế hoạch, hội thi thể thao Lễ hội Làng Sen sẽ diễn ra từ ngày 15 đến ngày 18/5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội thi thể thao Lễ hội Làng Sen 2023