Đời sống

Khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2024

Thanh Vy 23/01/2024 - 22:22

Tối 23/1, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng (số 9 Cách Mạng tháng Tám, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng), Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2024 chính thức khai mạc với hơn 250 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp đến từ 11 tỉnh, thành trên khắp cả nước.

Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2024 diễn ra từ ngày 23/1 đến 28/1, thời gian mở cửa từ 8h30 đến 21h30 hàng ngày. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách cùng cộng đồng người dân địa phương khám phá và trải nghiệm.

Sự đa dạng của Hội chợ không chỉ thể hiện qua quy mô gian hàng, mà còn thông qua loạt sản phẩm và dịch vụ. Từ thực phẩm, đồ uống, thời trang may mặc, da giày, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, đến hàng thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm làng nghề truyền thống, Hội chợ là nơi quy tụ những đặc sản độc đáo từ các vùng miền khác nhau của đất nước.

khai-mac-3-.jpg
Hội chợ chỉ mới diễn ra ngày đầu tiên nhưng thu hút rất nhiều người dân trên địa bàn thành phố đến tham qian mua hàng

Chị Lý – đại diện gian hàng Tân Thịnh, cho biết: “Thông qua hội chợ này mong rằng các đặc sản của Cao Bằng sẽ được người dân tại đây biết đến nhiều hơn và đây cũng là dịp để quảng cáo, tiếp cận, kích cầu cho sản phẩm của doanh nghiệp”.

Không chỉ là nơi mua sắm, Hội chợ còn thu hút thông qua các chương trình khuyến mại đặc sắc như bốc thăm, quay số trúng thưởng, tặng quà, giảm giá, voucher và combo hấp dẫn. Điều này tạo ra không khí sôi động và hứng khởi cho khách hàng, thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng trong thời kỳ Tết.

khai-mac-2-.jpg
Các gian hàng mang đến đặc sản từ nhiều vùng miền khác rất được ưa chuộng tại Hội chợ

Ngoài ra, Hội chợ Xuân Đà Nẵng còn có các chương trình văn hóa và văn nghệ, như gameshow "Đoán giá sản phẩm – Nhận quà liền tay", biểu diễn nghệ thuật hàng đêm với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng từ TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Đồng thời, khu vực Tết Việt được thiết kế để chụp hình check-in sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người muốn lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt trong chuyến tham quan.

khai-mac-4-.jpg
Gian hàng thiện nguyện gây quỹ cho các em nhỏ của Chi đoàn Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Đà Nẵng

Hội chợ không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí, mà còn góp phần vào các hoạt động thiện nguyện thông qua chương trình bán hàng thiện nguyện, gây quỹ yêu thương của Chi đoàn Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Đà Nẵng. Tất cả lợi nhuận của gian hàng sẽ được trao tặng đến các em nhỏ của Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng trong dịp Tết này.

Hội chợ Xuân Đà Nẵng không chỉ là sự kiện thương mại lớn mỗi năm, mà còn là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và người dân kết nối với nhau trong không khí tươi vui của mùa Xuân. Đây là sự kiện đáng chú ý và đáng mong đợi cho cả du khách và người dân Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội chợ Xuân Đà Nẵng 2024