Kêu người hành hung chủ máy cày vì nghĩ bị cướp khách hàng

Phan Hiền| 23/07/2022 13:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng có máy cày ruộng nhưng phía đối tác lại được đông người thuê hơn nên Bùi Văn Tuấn đã ấm ức kêu người đến hành hung chủ máy cày kia để dằn mặt.

Ngày 23/7, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Tuấn và Bùi Ánh Dương (cùng 37 tuổi, trú thôn Tân Thương, xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà) về tội Cố ý gây thương tích.

anh-1-1-.jpg
Bùi Văn Tuấn (áo phông xám trắng) và Bùi Ánh Dương tại CQĐT

Theo tài liệu điều tra, vào khoảng 23h ngày 4/6, ông B.V.T. (58 tuổi, trú tại thôn Tân Thượng) đang cày ruộng thuê cho người dân tại cánh đồng thôn Ích Mỹ (xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà) thì bất ngờ bị 2 đối tượng dùng hung khí vây đánh, gây thương tích. Sau khi hành hung ông T., các đối tượng trên đã lập tức rời khỏi hiện trường.

Tiếp nhận tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an huyện Lộc Hà xác định những đối tượng gây ra vụ việc trên là Bùi Văn Tuấn và Bùi Ánh Dương.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận, Bùi Văn Tuấn và ông T. cùng có máy cày ruộng thuê cho người dân. Tuy nhiên, ông T. có kinh nghiệm cày ruộng và lấy giá hợp lý hơn nên được người dân thuê nhiều. Điều này, khiến Tuấn ấm ức, nghĩ ông T. cướp khách của mình nên đã rủ Dương dùng gậy, dao để hành hung ông T. nhằm dằn mặt.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kêu người hành hung chủ máy cày vì nghĩ bị cướp khách hàng