Kết quả vòng 13 V-League: HAGL thảm bại

Mạnh Nguyễn| 29/06/2015 06:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bảy trận đấu ở vòng 13 V-League đã kết thúc chiều qua (28/6). Đây cũng là lượt trận cuối cùng của lượt đi và vị trí đầu bảng đã thuộc về B.Bình Dương.

Becamex Bình Dương đón tiếp Hoàng Anh Gia Lai bằng sự lấn lướt về trình độ và ưu thế sân nhà. Trong trận đấu này, B.Bình Dương cần 3 điểm để giữ chắc ngôi đầu, còn HAGL cũng cần điểm để dành cho mục tiêu trụ hạng.

Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, thủ quân của B.Bình Dương là tiền đạo Anh Đức đã có bàn thắng mở tỉ số cho  đội bóng đất Thủ. Đến phút 21, tỉ số được nâng lên 2-0 cho B.Bình Dương sau pha lập công của Văn Hoàn, trước đó Victor Moses là người kiến tạo.

Kết quả vòng 13 V-League: HAGL thảm bại

B.Bình Dương đã vô địch lượt đi V-League 2015. Ảnh: vnleague

B.Bình Dương thực sự đã đè bẹp HAGL và không cho đội bóng phố núi cơ hội cầm bóng, do đó lối chơi tấn công của HAGL đã không thể triển khai được. Không những thế, hàng thủ của HAGL lại không cản được mỗi đợt tấn công hay phản công sắc sảo của đội chủ sân Gò Đậu. Đó là nguyên nhân mà thày trò HLV Guillaume Graechen phải nhận thêm hai bàn thua trong hiệp hai đến từ các chân sút Công Vinh và Trọng Hoàng ở phút 50 và 76. Xen giữa hai bàn thắng của B.Bình Dương là bàn thắng danh dự của HAGL do Sanogo mang lại ở phút 72.

Thảm bại trên sân Gò Đậu khiến Hoàng Anh Gia Lai giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 12 trên BXH với tổng điểm là 9 sau 13 vòng đấu. Đây cũng là trận thứ 8 liên tiếp HAGL không có nổi một trận thắng. Còn B.Bình Dương xây chắc ngôi đầu với tổng điểm là 28 sau khi cộng thêm cho mình ba điểm ở vòng 13.

Kết quả vòng 13 V-League: HAGL thảm bại

Than Quảng Ninh có được vị trí thứ ba trên BXH sau khi đánh bại SLNA. Ảnh: vnleague

Cặp đấu khá ngang sức ở vòng 13 là cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và Sông Lam Nghệ An trên sân Cẩm Phả. Cả hai đội đã cùng thể hiện quyết tâm có điểm bằng lối chơi quyết liệt và luôn gây sóng gió trước khung thành của đối phương.

Sau mọi tình huống ăn miếng trả miếng, số phận của trận đấu được quyết định ở phút 77 khi Việt Văn ghi bàn màng về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đội bóng đất mỏ. Có được ba điểm quý giá, Than Quảng Ninh đã lấy luôn vị trí thứ ba trên BXH từ tay SLNA, còn đội bóng xứ Nghệ rơi xuống vị trí thứ 5.

Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T thi đấu trước đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng là XSKT Cần Thơ. Điều bất ngờ là XSKT Cần Thơ lại là đội có bàn thắng mở tỉ số trước do công của Phan Thanh Phúc ở phút thứ 12.

Tuy nhiên đó lại là bàn thắng duy nhất của đội bóng xứ Tây Đô. Còn Hà Nội T&T đã nhanh chóng thể hiện bản lĩnh của mình và đã có tới 4 bàn thắng vào lưới đội khách.

Các cầu thủ lập công cho Hà Nội T&T là Gonzalo Marronkle  (57); Nguyễn Văn Quyết  (71); Hoàng Vũ Samson (87); Phạm Thành Lương (90) Sau trận đấu này, Hà Nội T&T có 16 điểm, đứng ở vi trí thứ 9, còn XSKT Cần Thơ vẫn đứng cuối cùng trên BXH.

Kết quả các trận đấu tại vòng 13 V-League:

B.Bình Dương- Hoàng Anh Gia Lai 4-1

Than Quảng Ninh- Sông Lam Nghệ An 1-0

QNK Quảng Nam - Sanna Khánh Hòa BVN 4-1;

Đồng Nai - SHB Đà Nẵng 1-2;

Hải Phòng - Đồng Tháp 2-1

Thanh Hóa - ĐTLA 4-3

Hà Nội T&T- XSKT Cần Thơ 4-1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả vòng 13 V-League: HAGL thảm bại