An ninh trật tự

Kết quả giám định ADN hé lộ thông tin bất ngờ về nạn nhân bị phi tang

Hà An 27/05/2023 - 12:28

Liên quan đến vụ thi thể bị phi tang được phát hiện tại một bãi đất trống ở Bình Dương, kết quả giám định ADN cho thấy nạn nhân là nam giới, không phải là nữ giới như nhận định ban đầu của cơ quan điều tra.

Sáng 27/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã có kết quả giám định ADN một phần thi thể bị đốt cháy được phát hiện tại khu tái định cư vắng người sinh sống thuộc khu phố Khánh Lộc (phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên).

giet-nguoi-o-binh-duong.jpg
Một phần tử thi được phát hiện trong chiếc vali bị đốt cháy tại bãi đất trống.

Theo đó, kết quả phân tích mẫu ADN xác định nạn nhân là nam giới, tuổi 30-35, cao khoảng 1,55m - 1,59m, thời gian chết vào khoảng từ ngày 10/5 đến ngày 14/5.

Công an tỉnh Bình Dương đã gửi thông báo đến toàn bộ cơ quan, tổ chức, công ty, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh rà soát trường hợp nhân viên, công nhân không đến làm việc, không liên lạc được, không rõ lý do nghỉ việc... để xác định những thông tin có giá trị phục vụ điều tra.

Người dân có thông tin liên quan đến người thân, bạn bè đi đâu không rõ, không liên lạc được; các địa điểm kinh doanh, mua bán, phòng trọ, nhà nghỉ đóng cửa có những biểu hiện bất thường hoặc bốc mùi hôi thối... cần trình báo cơ quan công an.

Được biết, hiện các điều tra viên của Bộ Công an và công an các tỉnh đã vào cuộc, phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương tìm kiếm các phần thi thể còn lại, mở rộng điều tra vụ án.

Trước đó, tối 24/5, người dân phát hiện tay, chân người trong túi du lịch tại một bãi đất trống thuộc khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng công an đã phong tỏa, khám nghiệm để điều tra, làm rõ vụ việc. Công an tỉnh Bình Dương nhận định đây là vụ án giết người rồi phân xác để phi tang. Tử thi không còn nguyên vẹn, chỉ phát hiện hai chân và hai tay đã bị đốt cháy và đang trong quá trình phân hủy.

Theo cơ quan điều tra, do thi thể chỉ có phần tay và chân, rất ít manh mối nên khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm phần thi thể, cơ quan chức năng phát hiện phần móng tay giả và một số yếu tố khác, nên ban đầu nhận định là nữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết quả giám định ADN hé lộ thông tin bất ngờ về nạn nhân bị phi tang