Giao thông

Kết đắng cho nhóm thanh niên tắm khi đi xe để câu view

Thanh Phương 30/05/2023 - 21:02

Để câu view trên mạng xã hội Facebook, nhóm thanh niên ở Hòa Bình đã vừa điều khiển xe mô tô, vừa tắm để quay clip. Khi phát hiện sự việc, cơ quan chức năng đã triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc.

Ngày 30/5, thông tin từ Công an huyện Cao Phong (Hòa Bình) cho biết đã triệu tập 4 thanh niên vừa điều khiển phương tiện trên đường, vừa dội nước tắm cho nhau lên làm việc.

nhomthanhnien.jpg
Nhóm thanh niên tại cơ quan công an

Qua theo dõi, ngày 23/5, lực lượng Công an huyện Cao Phong đã phát hiện trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip nhóm thanh niên điều khiển xe mô tô tham gia giao thông có hành vi không đội mũ bảo hiểm, vừa đi vừa dội nước tắm cho nhau gây mất an toàn giao thông.

Vào cuộc xác minh, 4 đối tượng được xác định gồm: B.T.H. (SN 2006) điều khiển xe máy BKS 28H1 - 657.97 chở người ngồi trên xe là B.T.M. (SN 2002) cùng trú tại xóm Bằng, Tây Phong, Cao Phong, Hoà Bình. B.V.T. (SN 2003) điều khiển xe máy BKS 28E1 - 255.52 chở người ngồi trên xe là B.D.K. (SN 2006) cùng trú tại khu Bình Minh, thị trấn Mãn Đức, Tân Lạc, Hoà Bình.

tamxemay.jpg
Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội

Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính với các lỗi: Không đội mũ bảo hiểm, chở người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu phía bên trái người điều khiển, không có GPLX, người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh từ 50cm3 trở lên.

Tại cơ quan công an, các thanh niên vi phạm đã nhận thức được hành vi của mình và hứa sẽ không tái phạm.

Cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết đắng cho nhóm thanh niên tắm khi đi xe để câu view