Thể thao

Kane được Bayern quyết tâm mua với hợp đồng đắt nhất lịch sử

Minh Anh 10/07/2023 - 07:22

Theo Metro, Bayern đã gửi đề nghị thứ 2 trị giá 80 triệu euro, chưa kèm phụ phí để hỏi mua Kane. Đây là hợp đồng đắt nhất lịch sử Bayern, phá kỷ lục đang được giữ bởi Lucas Hernandez

Nhà vô địch Bundesliga quyết tâm sở hữu tiền đạo hay nhất của bóng đá Anh hiện nay. Lãnh đạo CLB đang nỗ lực chiêu mộ tiền đẳng cấp trong mùa hè này. 

Theo Metro, Bayern đã gửi đề nghị thứ 2 trị giá 80 triệu euro, chưa kèm phụ phí để hỏi mua Kane. Trước đó, Spurs đã từ chối đề nghị trị giá 70 triệu euro từ đối tác Bundesliga.

kane.jpg
Bayern phá kỷ lục chuyển nhượng vì Kane

Với tổng giá trị hợp đồng vượt ngưỡng 80 triệu euro, Kane có thể trở thành tân binh đắt nhất lịch sử Bayern, phá kỷ lục đang được giữ bởi Lucas Hernandez, khi anh đến Allianz Arena với giá 80 triệu euro vào năm 2019.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của Kane. Cả hai từng đối đầu nhau khi HLV người Đức làm việc tại Chelsea. Tuy nhiên, đề nghị của Bayern vẫn kém xa đòi hỏi 100 triệu bảng (115 triệu euro) mà Tottenham yêu cầu.

Kane về nhì trong cuộc đua vua phá lưới Premier League 2022/23 với 30 bàn, kém 6 bàn so với Erling Haaland. Chân sút sinh năm 1993 còn một năm hợp đồng với Tottenham và chưa có ý định gia hạn. Anh đã đề đạt nguyện vọng muốn tìm bến đỗ mới ở mùa hè này.

Ngoài Bayern, Kane còn nằm trong tầm ngắm của MU. Tuy nhiên, Tottenham không muốn bán ngôi sao số một cho đối thủ cạnh tranh tại Premier League. Đó là lý do Bayern có nhiều lợi thế cạnh tranh ở thương vụ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kane được Bayern quyết tâm mua với hợp đồng đắt nhất lịch sử