Johnny Depp thắng kiện khiến của Hollywood bùng nổ

Minh Anh| 02/06/2022 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 6 tuần tranh tụng, phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard đã đi đến phán quyết cuối cùng. Tài tử thắng kiện trước vợ cũ và nhận 15 triệu USD. Trong khi phần lớn ngôi sao chúc mừng Johnny Depp thắng kiện thì vẫn có những người lên tiếng ủng hộ Amber Heard.

Ngày 1/6 (giờ địa phương), công chúng trên toàn cầu dành toàn bộ sự chú ý vào phiên tòa cuối cùng giữa Johnny Depp và Amber Heard. Họ trông chờ khoảnh khắc bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết rằng tài tử hay minh tinh sẽ là người chiến thắng trong vụ kiện phỉ báng.

Sau 3 ngày làm việc căng thẳng với khối lượng tài liệu, bằng chứng lớn, 7 thành viên trong bồi thẩm đoàn đã đưa ra kết quả cuối cùng. Chiến thắng thuộc về ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean. Anh nhận 15 triệu USD từ phía Heard.

hear3.jpg
Sau hơn 6 tuần tranh tụng, phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard đã đi đến phán quyết cuối cùng.

Chia sẻ sau khi thắng vụ kiện, Johnny Depp bày tỏ: "Bồi thẩm đoàn đã trả lại cuộc sống cho tôi. Ngay từ đầu, mục đích theo đuổi vụ kiện của tôi là nói ra sự thật, dù kết quả ra sao".

 Trong khi đó, Amber Heard được bồi thường 2 triệu USD sau phiên tòa. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, hàng loạt các ngôi sao đình đám Hollywood đã đưa ra ý kiến của mình về kết luận cuối cùng của phiên tòa này.

Ngôi sao loạt phim truyền hình nổi tiếng Pretty Little Liars Ashley Benson đã chúc mừng Johnny Depp bằng cách đăng tải hình ảnh của ngôi sao Cướp biển vùng Caribe trên trang mạng cá nhân. Nữ diễn viên cũng đăng dòng trạng thái đơn giản nhưng đủ để bày tỏ sự vui mừng: "Đúng rồi!".

Trong khi đó, Sharon Osbourne tỏ ra khá bất ngờ trước kết quả này. "Đây không phải là điều tôi tiên đoán. Ý tôi là, tôi muốn Johnny thắng nhưng tôi không nghĩ là anh ấy có thể thắng như vậy", nữ MC chia sẻ trên chương trình TalkTV.

Tình cũ của Johnny Depp - Sherilyn Fenn - cũng thở phào khi phán quyết được đưa ra. Nữ diễn viên luôn ủng hộ Johnny Depp kể từ khi Amber Heard đưa ra những cáo buộc bạo lực chống lại anh.

"Tôi vô cùng hạnh phúc khi sự thật cuối cùng cũng sáng tỏ", Sherilyn Fenn chia sẻ với Fox News, "Đây chính là công lý. Giờ thì hãy để quá trình chữa lành được bắt đầu". Nữ diễn viên từng hẹn hò với Johnny Depp 3 năm rưỡi sau khi cả hai gặp gỡ trên phim trường Dummies vào năm 1985. Sau khi "đường ai nấy đi", cặp đôi không tỏ ra thù hằn lẫn nhau.

Siêu mẫu Naomi Campbell cũng âm thầm đứng về phía Johnny Depp trong cuộc chiến này. Ssau khi nam tài tử đăng tải tuyên bố trên trang mạng xã hội, người mẫu đã để lại biểu tượng cảm xúc hình trái tim phía dưới bài đăng.

Động thái này có thể coi là một cách Naomi Campbell lên tiếng ủng hộ và chúc mừng Johnny Depp vì đã thắng kiện. Trước đó, Naomi cũng bày tỏ sự hài lòng khi thấy đồng nghiệp Kate Moss bảo vệ Johnny Depp trong vụ kiện với vợ cũ.

4190715064838updates-16541362654881733488668.jpg
Naomi Campbell vốn ủng hộ Johnny Depp ngay từ đầu vụ kiện, do đó, việc nữ siêu mẫu chúc mừng nam diễn viên thắng kiện là điều không mấy ngạc nhiên đối với công chúng. (Ảnh: Geo.tv)

Tuy nhiên, không phải ai cũng ủng hộ Johnny Depp. Trong khi đa số những người nổi tiếng hài lòng với phán quyết cuối cùng thì nữ diễn viên Amy Schumer có vẻ như vẫn đứng về phía Amber Heard.

Sau khi phiên tòa kết thúc, nữ danh hài chia sẻ: "Bất kỳ người phụ nữ nào chọn cách cư xử như một con người đều nên được cảnh báo rằng cô ấy sẽ bị coi như một trò đùa bẩn thỉu. Cô ấy sẽ cần tới những người chị em sát cánh bên cạnh".

Mặc dù không nhắc tới Amber Heard nhưng những người hâm mộ cho rằng phát ngôn này nhằm ủng hộ ngôi sao Aquaman giữa "búa rìu" dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Johnny Depp thắng kiện khiến của Hollywood bùng nổ