Jessica lần đầu trải lòng về việc rời SNSD

Hà Thu| 20/05/2016 07:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jessica khẳng định, nếu không có SNSD thì sẽ không có Jessica ngày hôm nay và ở vị trí như bây giờ. Và việc rời nhóm SNSD là quan điểm âm nhạc khác nhau.

Jessica lần đầu trải lòng về việc rời SNSD

Như tin tức đã cập nhật, Jessica chính thức trở lại Kpop với mini album đầu tay mang tên "With Love, J" sau một thời gian dài rời SNSD.

Cũng tại thời điểm quay trở lại này, cựu thành viên của SNSD lần đầu trải lòng về nhóm nhạc từng gắn bó và làm nên tên tuổi của mình cũng như của cả nhóm trong suốt thời gian dài qua cũng như lý do rời bỏ khỏi nhóm.

Jessica lần đầu trải lòng về việc rời SNSD

Jessica trở lại Kpop với mini album đầu tay mang tên "With Love, J" 

"Tôi không chắc mình sẽ nói gì. Tôi sẽ không ở vị trí này nếu không có SNSD, và nếu như không có SNSD thì cũng không có tôi của ngày hôm nay. Và nếu không nhờ có SM, SNSD cũng sẽ chẳng tồn tại. Đó là những điều vô giá đối với tôi. Tôi không phủ nhận những kí ức đẹp đẽ vào thời điểm đó”- Jessica thận trọng chia sẻ với báo chí.

Còn nhớ, thời điểm Jessica bất ngờ tuyên bố buộc phải rời nhóm khiến Kpop fan bàng hoàng, tiếc nuối rồi lên tiếng chỉ trích “cựu công chúa băng giá” là vào cuối tháng 9 năm 2014. Khi đó, Jessica không giấu được sự đau lòng của mình vì bị buộc rời khỏi nhóm trên mạng Weibo.

Jessica lần đầu trải lòng về việc rời SNSD

"Mr Mr" là album cuối cùng Jessica quảng bá cùng SNSD với tư cách là thành viên của nhóm

Trên trang tin Tenasia, Jessica đã chia sẻ về sự ra đi của mình: "Tôi không còn lựa chọn nào khác. Quan điểm của chúng tôi khác nhau, chúng tôi rồi sẽ mỗi người mỗi ngả vào một ngày nào đó. Chỉ là thời điểm chia tay tìm đến tôi sớm hơn mà thôi”.

Khi được hỏi về việc có nhiều người lên tiếng chỉ trích, Jessica thẳng thắn trả lời: "Hiểu lầm rồi sẽ được giải thích một cách rõ ràng. Sự thật luôn được tiết lộ vào thời khắc cuối cùng, theo thời gian tôi nghĩ mọi người rồi sẽ hiểu thôi”.

Jessica lần đầu trải lòng về việc rời SNSD

8 mảnh ghép của SNSD hiện tại sau khi Jessica rời khỏi nhóm

Cũng trong bài trả lời trên báo chí này, Jessica còn bày tỏ sự quan tâm của mình đối với màn ra mắt của Tiffany, thành viên của SNSD: "Tôi có nghe nhạc và xem MV của cô ấy. Nó rất cá tính.

Tôi nghĩ nó đã thể hiện được những gì mà Tiffany muốn làm. Tôi mong là cô ấy có thể quảng bá tốt. Về cạnh tranh ư? Phong cách của chúng tôi khác nhau mà. Chúng tôi chỉ là tình cờ ra mắt cùng một thời điểm thôi, âm nhạc của chúng tôi rất khác biệt. Tôi nghĩ rất thú vị khi có thể chứng kiến những nét quyến rũ khác nhau của chúng tôi”.

Jessica lần đầu trải lòng về việc rời SNSD

Jessica và Tiffany từng thân thiết như hai chị em khi còn ở SNSD.

"Fly" MV – Jessica

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jessica lần đầu trải lòng về việc rời SNSD