Inter Milan sa thải HLV Mancini

Sơn Triệu| 09/08/2016 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thất bại đáng xấu hổ 1-6 trước Tottenham hôm 5-8 được cho là giọt nước tràn ly dẫn tới "tráp" sa thải Mancini.

Trận giao hữu trước mùa bóng mới giữa Inter gặp Tottenham có kết quả “không tưởng”. Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng hàng đầu Italy mới thực sự đáng báo động. Đội từng vô địch Champions League năm 2010 đã đánh mất chính mình khi thể hiện bộ mặt nghèo nàn trên sân.

Inter Milan sa thải HLV Mancini

HLV Frank de Boer được chọn thay thế Mancini dẫn dắt Inter. (ảnh: Getty)

HLV Mancini là người trực tiếp phải nhận trách nhiệm về phong độ bết bát của đội bóng. Mùa trước Inter Milan cán đích vị trí thứ 4 với chỉ 67 điểm trong khi đội xếp thứ ba là Roma 80 điểm. Mặc dù mùa giải mới đã cận kề nhưng quyết định của Ban lãnh đạo đội bóng đã được đưa ra.

Người được thay thế ngồi vào “ghế nóng” đó là HLV Frank de Boer người Hà Lan. Thành tích đưa Ajax vô địch giải Hà Lan liên tiếp từ khi ông dẫn dắt năm 2010-2014. Tuy nhiên, mùa 2015/16 vừa qua Frank de Boer không giúp Ajax bảo vệ thành công ngôi vô địch nên ông quyết định ra đi.

Hai đội bóng tầm trung của Premier League là Southampton và Everton từng liên hệ nhưng HLV người Hà Lan từ chối. Cập bến Milan ông Boer sẽ có nhiều việc phải làm, một trong số đó là giúp Inter tìm lại sức mạnh để tiến tới ngôi vô địch Serie A, xa hơn là đấu trường Champions League.

Trận đấu ra mắt tân HLV Frank de Boer dự kiến là trận giao hữu với Chievo hôm 22/8 tới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Inter Milan sa thải HLV Mancini