Doanh nghiệp - Doanh nhân

INSEE Việt Nam tham gia triển lãm kiến trúc hội nhập và phát triển năm 2023

Tâm Phúc 14/09/2023 - 21:21

Ngày 8/9, tại Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), INSEE Việt Nam đã tham dự và trình bày tại triển lãm kiến trúc hội nhập và phát triển năm 2023 (Architecture Expo 2023).

INSEE (tiền thân là Holcim) được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất xi măng, dịch vụ quản lý chất thải tại châu Á và tiên phong trong chuỗi sản xuất xanh.

h1.jpg
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị tham quan và nghe giới thiệu tại gian hàng trung bày của INSEE Việt Nam tại triển lãm kiến trúc 2023.

Suốt gần 30 năm qua, INSEE luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến công nghệ và nâng cao năng lực nhằm đưa đến các giải pháp xi măng với mức kiểm soát phát thải CO2 tối ưu, đặc biệt tuân thủ các quy định pháp luật tại Việt Nam và những tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm được INSEE cho ra thị trường đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và bền vững, với những chứng nhận uy tín như “Nhãn xanh” của Hiệp hội Công trình Xanh Singapore (SGBC) và chứng chỉ EPD (Tuyên bố Môi trường) quốc tế.

Tham dự triển lãm là cơ hội để INSEE giới thiệu và trao đổi cùng các đối tác trong ngành kiến trúc và xây dựng về xu hướng thiết kế xanh cũng như những lợi thế khi áp dụng giải pháp vật liệu bền vững trong thiết kế công trình nhà ở dân dụng, thương mại và đô thị…

h2.jpg
Ông Eamon John Ginley – Tổng Giám đốc INSEE Việt Nam trình bày tại triễn lãm kiến trúc 2023 về tiềm năng khử cacbon cho ngành xây dựng bằng xi măng phát thải cacbon thấp.

Ông Eamon John Ginley – Tổng Giám đốc INSEE Việt Nam đã có phiên trình bày trong triễn lãm về chủ đề “Khử cacbon cho ngành xây dựng bằng xi măng phát thải cacbon thấp”. Ông đã chia sẻ về tiềm năng rộng mở cho quá trình khử cacbon thông qua sử dụng nhiên liệu thay thế bằng phương pháp đồng xử lý trong quy trình sản xuất và giảm hệ số clinker của xi măng thành phẩm thông qua các phụ phẩm thay thế như xỉ và tro bay bằng những kinh nghiệm sản xuất xanh mà INSEE đang áp dụng.

Với mong muốn đầu tư dài hạn và tham vọng phát triển bền vững tại Việt Nam, INSEE nỗ lực cân bằng bộ 3 mục tiêu phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường và trách nhiệm với cộng đồng. Xi măng INSEE là thương hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có 100% danh mục sản phẩm xi măng xanh và được chứng nhận EPD (Tuyên Bố Môi Trường) do bên thứ ba (Metsims Limited - Oxford, Vương quốc Anh) phê duyệt và đăng ký trên Hệ thống EPD® Quốc tế.

h3.jpg
Ông Eamon John Ginley – Tổng Giám đốc INSEE Việt Nam cùng các diễn giả nhận kỷ niệm chương của ban tổ chức.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vững xây cuộc sống”, INSEE sẽ cải tiến liên tục xuyên suốt chuỗi sản suất, giúp tối ưu hóa hoạt động khai thác, sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên thiên nhiên, để đạt được các mục tiêu theo tham vọng phát triển bền vững đến năm 2030 của tập đoàn Siam City Cement.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
INSEE Việt Nam tham gia triển lãm kiến trúc hội nhập và phát triển năm 2023