Doanh nghiệp - Doanh nhân

INSEE Việt Nam nhận giải thưởng “Nhân sự xuất sắc 2023”

Tâm Phúc 15/08/2023 - 14:39

Chương trình Đào tạo nghề tại doanh nghiệp (Enterprise Vocational Education – EVE) do INSEE Việt Nam triển khai, đã chiến thắng giải thưởng danh giá "Nhân sự xuất sắc 2023", hạng mục Đào tạo & Phát triển.

Đây là giải thưởng do Anphabe phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BritCham), Hiệp hội Thương mại Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham), Phòng Thương mại và Công nghiệp Canada tại Việt Nam (CanCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Hong Kong Việt Nam (HKBAV) tổ chức.

Trong suốt hơn 20 năm triển khai Chương trình Đào tạo nghề tại doanh nghiệp (Enterprise Vocational Education – EVE), INSEE đã đồng hành cùng Trường Cao đẳng Kiên Giang với mục tiêu hỗ trợ công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực địa phương, cũng như mang đến nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp.

hinh-1-insee-viet-nam-nhan-giai-thuong-nhan-su-xuat-sac-2023-do-anphabe-phoi-hop-cung-cac-don-vi-to-chuc.jpg
INSEE Việt Nam nhận giải thưởng "Nhân sự xuất sắc 2023" do Anphabe phối hợp cùng các đơn vị tổ chức

Với thời gian đào tạo kéo dài 3 năm, Chương trình Đào tạo nghề tại doanh nghiệp (EVE) được thiết kế với lộ trình kết hợp chặt chẽ giữa việc giảng dạy lý thuyết và đào tạo thực hành, giúp các bạn sinh viên nâng cao tay nghề song song với việc tiếp nhận các kiến thức mới.

Đối tượng tham gia chủ yếu là các học viên từ 18 tuổi trở lên, đã tốt nghiệp trung học phổ thông và sinh sống tại địa bàn huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Kể từ năm 2001 đến nay, chương trình đã có hơn 200 học viên tốt nghiệp, 93% trong số họ vẫn đang làm việc tại INSEE. Trong đó, 123 các cựu học viên (tương đương 75% số lượng kỹ thuật viên) đang làm việc tại Nhà máy Hòn Chông. Những cá nhân này đã góp phần đáng kể vào sự thành công của INSEE Việt Nam. Đặc biệt, có khoảng 15% học viên tốt nghiệp chương trình đã thăng tiến lên vị trí Quản lý cấp trung, thể hiện được sự cam kết phát triển liên tục của các cựu học viên để nâng cao năng lực tay nghề trong công việc.

hinh-2-chi-vo-thi-thanh-truc-giam-doc-nhan-su-insee-viet-nam-phat-bieu-tai-buoi-le-trao-giai-thuong-nhan-su-xuat-sac-2023-do-anphabe-phoi-hop-cung-cac-don-vi-to-chuc.jpg
Chị Võ Thị Thanh Trúc – Giám đốc Nhân sự INSEE Việt Nam phát biểu tại buổi lễ trao giải thưởng "Nhân sự xuất sắc 2023" do Anphabe phối hợp cùng các đơn vị tổ chức

Chị Võ Thị Thanh Trúc - Giám đốc nhân sự INSEE Việt Nam cho biết, với tư cách là đơn vị tổ chức Chương trình Đào tạo nghề tại doanh nghiệp (EVE), INSEE rất vinh dự khi được nhận được Giải thưởng Nhân sự Xuất sắc danh giá. Đây là sự công nhận cho cam kết vững chắc của INSEE trong việc bồi dưỡng lực lượng lao động lành nghề và bền vững, tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất của INSEE.

“Hơn nữa, giải thưởng lần này cũng phản ánh sự cống hiến của chúng tôi trong việc tạo điều kiện cho dân cư địa phương ở các khu vực xung quanh nhà máy INSEE hoạt động, trang bị cho họ những kỹ năng cần thiết và cơ hội nghề nghiệp để thông qua đó, nâng cao chất lượng cuộc sống. Cách tiếp cận này dựa trên tuyên ngôn thương hiệu mà chúng tôi đã đặt ra và theo đuổi là vững xây cuộc sống. Với niềm tin không ngừng vào sứ mệnh xây dựng một tương lai thịnh vượng và bền vững cho đội ngũ nhân viên, cộng đồng và xã hội, chúng tôi vinh dự và tự hào khi nhìn lại những thành tựu đã đạt được. Sự công nhận này chắc chắn là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục cống hiến và phát triển”, chị Trúc chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
INSEE Việt Nam nhận giải thưởng “Nhân sự xuất sắc 2023”