Môi trường

INSEE Việt Nam cam kết giá trị bền vững thông qua các hoạt động hướng đến môi trường

Tâm Phúc 15/06/2023 - 20:22

Với vai trò là công ty sản xuất đầu ngành trong thị trường vật liệu xây dựng tại miền Nam Việt Nam, INSEE nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc tập trung vào chiến lược trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường, trong đó, các dự án giúp chung tay bồi hoàn cacbon cho một tương lai bền vững luôn được chú trọng và duy trì.

hinh-1-insee-tham-gia-mo-gian-hang-doi-qua-trong-chuong-trinh-tuan-le-dong-nai-xanh-do-so-tai-nguyen-va-moi-truong-tinh-dong-nai-to-chuc.jpg
INSEE tham gia mở gian hàng đổi quà trong Chương trình Tuần lễ Đồng Nai xanh do Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai tổ chức.

Mục tiêu bảo vệ môi trường đã được INSEE lồng ghép xuyên suốt chuỗi hoạt động kinh doanh của công ty. Các kết quả thực tiễn hướng đến mục tiêu này sẽ trở nên dễ dàng hơn khi các bên hữu quan, đặc biệt là các đối tác nằm trong chuỗi giá trị của INSEE cùng chung tay thực hiện.

Chính vì vậy, vừa qua công ty đã phối hợp với địa phương và các đối tác tổ chức những chương trình hướng đến Ngày Môi trường thế giới. Vào đầu tháng 6/2023, INSEE Việt Nam tham dự lễ phát động “Tuần lễ Đồng Nai xanh”, với gian hàng đổi chất thải tái chế nhận quà, thu hút đông đảo người dân trên địa bàn đến với những trò chơi giúp nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường và nhận những phần quà giá trị. Thông qua hoạt động này, INSEE đã góp phần giúp người dân hiểu hơn về việc phân loại rác tại nguồn.

hinh-2-dong-dao-nguoi-dan-dia-phuong-den-voi-gian-hang-insee-de-tham-gia-cac-hoat-dong-nang-cao-nhan-thuc-bao-ve-moi-truong-va-doi-qua-hap-dan.jpg
Đông đảo người dân địa phương đến với gian hàng INSEE để tham gia các hoạt động nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường và đổi quà hấp dẫn.

Bên cạnh đó, INSEE cũng đã phối hợp cùng NS BlueScope trong hoạt động “Hợp sức chung lòng - Phủ xanh tương lai” tại thị trấn Long Hải, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa được duy trì liên tiếp qua 2 năm để hướng đến mục tiêu bồi hoàn cacbon cho tương lai.

Hoạt động trồng cây này đã một phần nào đó giúp phủ xanh những mảnh rừng trọc và bảo vệ hệ sinh thái bền vững. 7000 cây phi lao dọc bờ biển thị trấn Long Hải đã được ươm trồng bởi các tình nguyện viên đến từ INSEE, NS BlueScope và các công ty đối tác, với hy vọng sau khi phát triển sẽ giúp người dân địa phương giảm thiểu rủi ro thiên tai, tạo điều kiện phát triển kinh tế khu vực và du lịch bền vững.

hinh-3-cac-tinh-nguyen-vien-insee-tham-gia-trong-cay-trong-hoat-dong-hop-suc-chung-long-phu-xanh-tuong-lai-cung-ns-bluescope-va-cac-doi-tac-1-.jpg
Các tình nguyện viên INSEE tham gia trồng cây trong hoạt động “Hợp sức chung lòng - Phủ xanh tương lai” cùng NS BlueScope và các đối tác.

Không những kiểm soát phát thải CO2 thấp nhất trong ngành, ở mức 379kg/ tấn xi măng sản xuất (số liệu năm 2022), INSEE còn mang đến những chương trình giúp nâng cao nhận thức về Phát triển bền vững như các buổi Hội thảo về Xu hướng công trình xanh tại nhiều trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, chia sẻ về lợi ích của vật liệu xanh tại các diễn đàn với quy mô lớn, phối hợp tổ chức và tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường.

Với tất cả những nỗ lực đã, đang và sẽ thực hiện, INSEE mong muốn lan tỏa thông điệp “Vững xây cuộc sống”, cùng nhau xây dựng một xã hội thịnh vượng, bền vững và an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
INSEE Việt Nam cam kết giá trị bền vững thông qua các hoạt động hướng đến môi trường