Thể thao

Indonesia giành chiến thắng ở trận khai màn SEA Games 32

Minh Anh 29/04/2023 19:22

Nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao thi đấu tại châu Âu, U22 Indonesia đã giành chiến thắng thuyết phục trước Philippines ở trận ra quân tại bảng A, môn bóng đá nam SEA Games 32.

Sau tiếng còi khai cuộc, U22 Indonesia dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo trước Philippines. Đoàn quân của HLV Indra Syafri kiểm soát bóng vượt trội, tạo được nhiều cơ hội.

U22 Indonesia tấn công tương đối đa dạng, triển khai đều ở cả 2 biên lẫn trung lộ. Trong đó, bóng được dồn cho Sulaeman và Ferdinan khá nhiều. Tuy nhiên, sự vội vàng trong những pha xử lý quyết định khiến U22 Indonesia không thể có bàn thắng sớm.

u22_indonesia.jpg
Ngôi sao từ châu Âu tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 của Indonesia. (Ảnh: PSSI)

Trước khi bước vào giờ nghỉ thì bất ngờ Ferdinan đã ghi bàn, tạo lợi thế dẫn trước cho đội quân áo đỏ bằng cách tận dụng cú tạt bóng chính xác của Ilham Fahmi.

Sang hiệp 2, U22 Indonesia tiếp tục duy trì thế trận áp đảo. Họ phối hợp khá ổn nhưng vẫn gặp vấn đề trong khâu dứt điểm và phung phí nhiều cơ hội. Đặc biệt, ở phút 61, trung vệ đội trưởng Ridho đá hỏng một quả phạt đền.

Thủ môn Julian Boltron của Philippines cũng xứng đáng nhận lời khen khi có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc. Tuy nhiên, anh không thể cản phá mãi. Ở phút 90 và 90+2, Boltron phải nhận thêm hai bàn thua nữa sau các pha dứt điểm quyết đoán của Fajar, Irfan.

Với chiến thắng 3-0, U22 Indonesia tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A ở môn bóng đá nam SEA Games 32. Vào lúc 19h, đội chủ nhà U22 Campuchia chạm trán Timor Leste.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Indonesia giành chiến thắng ở trận khai màn SEA Games 32