Indonesia chịu mất mát lớn trước bán kết lượt đi với ĐT Việt Nam

Minh Anh| 04/01/2023 17:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ thành Nadeo Argawinata đã sớm phải rời sân ở trận gặp Philippines, sau chấn thương gặp phải từ pha va chạm với cầu thủ Stephan Schröck. Đây sẽ là một mất mát lớn với tuyển Indonesia khi nhiều khả năng thủ môn này sẽ không thể thi đấu trong trận bán kết lượt đi với Việt Nam sắp tới.

Phút 24 của trận đấu của Indonesia và Philippines ở loạt trận cuối bảng A AFF Cup 2022, thủ thành Nadeo Argawinata đã gặp chấn thương từ pha va chạm với cầu thủ Stephan Schröck bên phía đội chủ nhà.

Sau khi Deny Sulistyawan mở tỷ số ở phút 21 bằng cú đánh đầu đẹp mắt, Nadeo cũng gục xuống xin thay người. Thủ môn số 1 của tuyển Indonesia không thể tiếp tục thi đấu theo nhận định của các bác sĩ.

Indonesia chịu mất mát lớn trước bán kết lượt đi với ĐT Việt Nam

Nadeo Argawinata bật khóc khi biết mình phải ra sân thi đấu.

Ngồi trên sân Nadeo rơm rớm nước mắt. Dường như anh bị một chấn thương liên quan đến dây chằng. Anh vẫn có thể tự đi ra sân được nhưng khuôn mặt hoàn toàn biến sắc vì khó có thể nhanh trở lại. Thủ môn sinh năm 1997 nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ giải đấu sau khi tuyển Indonesia kết thúc bảng A. 

Hiện Nadeo vẫn bỏ ngỏ việc ra sân ở trận bán kết vào ngày 6/1 với ĐT Việt Nam. Nếu Nadeo Argawinata gặp chấn thương nặng và phải sớm chia tay giải đấu thì đó chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn với Garuda trong hành trình chinh phục chiếc cúp vàng ở AFF Cup năm nay.

Trước đó, tối 3/1, tuyển Việt Nam kết thúc vòng bảng AFF Cup 2022 bằng chiến thắng 3-0 trước Myanmar. Thầy trò HLV Park giữ sạch lưới sau 4 trận đấu.

Indonesia chịu mất mát lớn trước bán kết lượt đi với ĐT Việt Nam

Đối thủ của ĐT Indonesia tại bán kết AFF Cup 2022 là ĐT Việt Nam.

Đây là lần thứ ba liên tiếp HLV Park làm được điều này. Ở AFF Cup 2018 và 2020, tuyển Việt Nam cũng không để lọt lưới lần nào khi vòng bảng kết thúc. Chiến lược gia người Hàn Quốc là người duy nhất đạt được thành tích này trong lịch sử đội tuyển Việt Nam.

Thời điểm này, tuyển Việt Nam cũng là đội duy nhất chưa phải vào lưới nhặt bóng ở AFF Cup. Hiện tại đội tuyển đã có mặt tại Indonesia để chuẩn bị đá trận bán kết lượt đi vào ngày 6/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Indonesia chịu mất mát lớn trước bán kết lượt đi với ĐT Việt Nam