Hyundai Venue 2023 lộ diện, có khả năng về Việt Nam

Thục Anh (TH)| 02/06/2022 12:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hyundai Venue facelift 2023 sẽ được ra mắt toàn cầu vào giữa tháng 6. Mẫu xe này thuộc nhóm SUV hạng A, cạnh tranh cùng Toyota Raize hay Kia Sonet.

Mẫu SUV hạng A Hyundai Venue 2023 thay đổi diện mạo theo hướng hiện đại, năng động và cân đối hơn. Phần đầu xe được nâng cấp với ngôn ngữ thiết kế mới nhưng vẫn giữ kích thước nhỏ gọn, phù hợp di chuyển trong đô thị và các tay lái nữ lái xe hàng ngày.

Nếu Hyundai Creta có ngoại hình giống "đàn anh" Tucson, Hyundai Venue lại giống với mẫu Palisade hơn. Đèn pha LED được đặt thấp, phía trên là đèn định vị mỏng nét nối liền với lưới tản nhiệt.

Ở phía sau, Hyundai Venue cũng có những thay đổi đáng kể, bộ đèn hậu có thiết kế mới, vuông vắn hơn, nối liền với nhau bằng một dải phản quang kéo dài theo chiều rộng cửa cốp. Các chi tiết ốp trang trí trên xe làm bằng nhựa màu đen.

1-1946-3987.jpg
Hyundai Venue 2023 có thiết kế mới góc cạnh và cân đối hơn trước.

Cản trước và cản sau cũng được làm lại với hình khối vuông vức, xe trang bị bộ mâm đa chấu mới kích thước 17 inch, góp phần tôn thêm dáng xe SUV, giúp Venue 2023 trông nịnh mắt hơn. Thiết kế nội thất Venue 2023 hiện chưa được Hyundai tiết lộ.

Thế hệ đầu tiên của Hyundai Venue 2023 ra mắt vào năm 2019, từng có tin đồn mẫu xe này phân phối tại Việt Nam vào năm 2020 nhưng đến nay mẫu xe này vẫn chưa xuất hiện.

Theo lịch trình, Hyundai Venue 2023 sẽ được ra mắt toàn cầu vào giữa tháng 6. Thế hệ đầu tiên của mẫu xe này được ra mắt vào năm 2019, từng có tin đồn Hyundai Venue sẽ được phân phối tại Việt Nam vào năm 2020 nhưng đến nay mẫu xe này vẫn chưa xuất hiện.

Hyundai cũng đã trình làng chiếc Creta để thay thế cho Kona ở nhóm SUV hạng B. Trong khi ở phân khúc SUV hạng A, hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa có sản phẩm nào, đây cũng chính là phân khúc mới nổi tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Venue 2023 lộ diện, có khả năng về Việt Nam