Đời sống

Hưởng ứng Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Hoàng Minh 17/08/2023 - 13:55

Hưởng ứng Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2023), ngày 16/8, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã phối hợp với Ban chỉ đạo 138 UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC&CNCH cho toàn thể giáo viên, học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH thông qua các hình ảnh trực quan, sinh động, thực tế và cũng như việc đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi đã truyền đạt những kiến thức về công tác PCCC&CNCH.

Ngoài ra, các thầy cô và các em học sinh còn được hướng dẫn các kỹ năng xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra tại trường học, gia đình; kỹ năng cứu người cơ bản và cách sử dụng, vận hành phương tiện chữa cháy ban đầu: bình chữa cháy xách tay... từ đó giúp các em học sinh có thể xử lý kịp thời, hiệu quả các tình huống cháy, nổ trong thực tế.

Đây là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, sôi nổi của quận Bắc Từ Liêm hướng tới Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2023).

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

btl-pccc-1-.jpg
Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bắc Từ Liêm giới thiệu về bình chữa cháy
btl-pccc-4-.jpg
Hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy
btl-pccc-7-.jpg
Thông qua các hình ảnh trực quan, sinh động, thực tế và cũng như việc đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi đã truyền đạt những kiến thức về công tác PCCC&CNCH
btl-pccc-9-.jpg
Hướng dẫn thực hành sử dụng bình chữa cháy
btl-pccc-10-.jpg
Học sinh sử dụng bình chữa cháy để dập tắt bình gas
btl-pccc-8-.jpg
Các thầy cô và các em học sinh được hướng dẫn các kỹ năng xử lý tình huống khi có cháy, nổ xảy ra tại trường học
btl-pccc-2-.jpg
btl-pccc-5-.jpg
Đây là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, sôi nổi của quận Bắc Từ Liêm hướng tới Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2023)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưởng ứng Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc