Hương Tràm chia sẻ chuyện 'yêu' vì muốn sống thật với bản thân

Thu Trang| 02/10/2014 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi clip Hương Tràm chia sẻ chuyện chăn gối với đàn ông tràn lan trên mạng. Nữ ca sĩ đã bị nhiều cư dân mạng 'ném đá'.

Gần đây, cư dân mạng chuyền tay nhau một video clip phỏng vấn Hương Tràm của một tạp chí dành cho quý ông. Trong bài phỏng vấn này, bên cạnh những chia sẻ về cuộc sống và sở thích, Hương Tràm còn thẳng thắn chia sẻ những những vấn đề liên quan đến chuyện tế nhị.

Nữ ca sĩ nhỏ tuổi này thoải mái chia sẻ nụ hôn đầu đời đến chuyện thích làm chuyện 'yêu' ở biển và thích những người đàn ông như thế nào.

Ngay sau clip này phát tán, một lần nữ Hương Tràm lại nhận được những chỉ trích gay gắt vì lời nói 'bạo miệng' của mình sau scandal ăn mặc phản cảm. Nhiều người khá thất vọng vì họ yêu thích giọng hát của quán quân giọng hát Việt 2012 cũng như sự thánh thiện đáng yêu lúc còn tham gia chương trình. Và họ khá thất vọng khi một nữ ca sĩ có tuổi đời còn quá trẻ lại không dùng giọng hát của mình để nổi tiếng và chạy theo những tai tiếng không nên có.

Có vẻ như, Hương Tràm đang đi theo lối mòn của nhiều sao Việt khác dựa vào scandal để 'hâm nóng' tên tuổi của mình.

Trước những chỉ trích của dư luận, Hương Tràm đã chia sẻ trên trang cá nhân về những cảm nghĩ của mình. Cô cho rằng mình đã sống đúng với bản thân mình: "Sao các bạn không sống thật với bản thân mình nhỉ! Bắt tôi giả dối.... Tôi không làm được!! Buồn vì các bạn chỉ thích những con người giả lả sống quanh mình! 

Các bạn có thể buồn vì tôi sống không ngoan giống các bạn... Nhưng tôi được dạy rằng cách tôi sống không phải là hư mà là sống với đúng bản thân mình.... Tôi là người có sao nói vậy... Vẫn luôn như vậy... Vẫn mãi như vậy."

huong tram,ca si huong tram, chuyen chan goi cua huong tram, chuyen yeu cua huong tram, scandal huong tram

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Tràm chia sẻ chuyện 'yêu' vì muốn sống thật với bản thân