Huế: Tài xế mất lái, xe lao xuống cầu Dã Viên

Minh Ngọc| 19/04/2016 08:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang di chuyển theo hướng Nam - Bắc qua cầu Dã Viên, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) tài xế đã mất lái lao qua thành cầu. Vụ tai nạn khiến tài xế mắc kẹt trong cabin, tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 0h30 ngày 19/4. Chiếc xe ô tô đầu kéo mang BKS: 75C - 035.44 kéo theo rơ moóc 75R - 002.21, chở than di chuyển theo hướng Nam - Bắc, qua cầu Dã Viên, TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đã mất lái lao xuống dòng Sông Hương.

Huế: Tài xế mất lái, xe lao xuống cầu Dã Viên

Hiện trường vụ tai nạn

Theo quan sát của PV trước khi lao xuống khỏi cầu, xe ô tô đã đâm nghiêng cột đèn, cũng như đâm  tung hệ thống lan can bên phải cầu Dã Viên và lao thẳng xuống cầu. Chiếc xe bị đứt thành 2 phần và biến dạng. Tài xế bị mắc kẹt trong ca bin và tử vong ngay tại chỗ.

Huế: Tài xế mất lái, xe lao xuống cầu Dã Viên

Xe đâm tung lan can cầu trước khi lao xuống phía dưới

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an TP Huế; CSGT, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có mặt tại hiện trường để cứu hộ và đảm bảo giao thông. Đã có rất đông người hiếu kì đến xem vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Chín (42 tuổi), trú tại phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà, TP Huế. Do tài xế bị kẹt chặt trong cabin nên đến 2h sáng cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể tài xế ra khỏi xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Tài xế mất lái, xe lao xuống cầu Dã Viên