Thể thao

Hue Jogging 4 với chủ đề "Nâng bước em đến trường"

Ngọc Minh 20/08/2023 - 17:10

Ngày 20/8, hơn 10.000 người đã tham gia giải chạy Hue Jogging 4 - Cùng chạy vì cộng đồng với chủ đề "Nâng bước em đến trường" do TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức.

Từ sáng sớm, các vận động viên đã tập trung ở quảng trường Ngọ Môn - Đại nội Huế để tham dự ở 2 cự ly 5 km và 10 km với những cung đường quen thuộc, xanh mát của Huế.

chay-vi-cong-dong2.jpg
Hơn 10.000 người tập trung ở trước Ngọ Môn - Đại nội Huế để tham dự giải chạy

"Hue Jogging 4 - Cùng chạy vì cộng đồng lần thứ 4" năm 2023 với chủ đề "Nâng bước em đến trường" nhằm lan tỏa thông điệp chung tay vì cuộc sống cộng đồng, giúp đỡ các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; vận động các nguồn lực ủng hộ Quỹ Vì người nghèo để tặng quà cho các học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

chay-vi-cong-dong3.jpg
chay-vi-cong-dong.jpg
Giải chạy “Hue Jogging 4 - Cùng chạy vì cộng đồng lần thứ 4”

Ngoài ra, giải chạy cũng nhằm động viên người dân tham gia tập luyện thể dục thể thao hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, cũng như quảng bá những hình ảnh về văn hóa Huế, các danh lam thắng cảnh, địa danh, khu di tích trên địa bàn thành phố.

chay-vi-cong-dong1.jpg
Các vận động viên chạy 2 cự ly 5km hoặc 10km qua những cung đường đẹp, xanh tươi của TP.Huế.

Giải chạy quy tụ mọi tầng lớp nhân dân, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp đóng tại tỉnh Thừa - Thiên Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hue Jogging 4 với chủ đề "Nâng bước em đến trường"