Công nghệ

Huawei Mate 60 hé lộ thiết kế

Thục Anh (T/H) 31/07/2023 - 16:24

Huawei gần đây được phát hiện là đã bắt đầu phát triển các flagship tiếp theo của họ, thuộc dòng Mate 60.

Theo GizChina, hình ảnh được chia sẻ cho thấy Huawei Mate 60 sẽ là mẫu smartphone đi kèm hệ thống ba camera ở mặt sau với thiết kế dạng tròn tương tự như Mate 40 Pro được ra mắt từ năm 2020. Ngoài ra, còn có mô-đun đèn flash được đặt ở phần trên cùng. Cũng theo hình ảnh, phiên bản được chia sẻ có màu đen mờ và mang đến khả năng chống bám dấu vân tay. Đây là một tin tuyệt vời cho những người dùng thích sử dụng điện thoại mà không cần ốp lưng.

hinh-anh-ket-xuat-mat-sau-cua-huawei-mate-60(1).jpg
Hình ảnh kết xuất mặt sau của Huawei Mate 60

Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của dòng Huawei Mate 60 là nó sẽ đi kèm với camera trước dạng viên thuốc cho khả năng tương tác giống Dynamic Island của dòng iPhone 14 Pro. Các flagship tiếp theo của Huawei dự kiến ​​sẽ được ra mắt với HarmonyOS 4.0. Hệ điều hành mới này sẽ được tiết lộ vào ngày 4 tháng 8, được kỳ vọng sẽ giới thiệu nhiều tính năng mới và nâng tầm điện thoại Huawei lên một tầm cao mới, giúp nó cạnh tranh dễ dàng hơn với iOS và Android.

Ở thời điểm hiện tại Huawei vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức cho dòng Mate 60. Tuy nhiên, một số báo cáo cho thấy nó có thể được ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huawei Mate 60 hé lộ thiết kế