HTC sắp trình làng smartphone cao cấp mới

Thục Anh (TH)| 05/03/2022 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin rò rỉ mới nhất trên mạng cho thấy, chiếc smartphone màn hình Full HD cao cấp sắp được HTC trình làng sẽ có tên One thay vì M7.

Trước đó, HTC cũng đã tiết lộ phiên bản metaverse của riêng mình và đặt tên cho nó là Viverse. Có khả năng smartphone mới của công ty sẽ đi kèm với một số tính năng metaverse được tích hợp sẵn. Đây sẽ là động thái lớn đầu tiên của HTC sau một thời gian dài vắng bóng đáng kể, nơi hãng không tuyên bố rút khỏi thị trường cũng như không phát hành bất kỳ smartphone hàng đầu nào kể từ năm 2018 khi ra mắt HTC Exodus 1. Trong khoảng thời gian này, công ty vẫn tiếp tục bận rộn với việc bán điện thoại giá rẻ tại một số thị trường nhất định.

2_17.jpg
M7 sẽ mang tên One.

HTC One hay M7 được giới công nghệ săn đón trong thời gian qua khi là chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng Đài Loan, kế tiếp cho các model One X và One X+ năm ngoái. Điểm nổi bật của sản phẩm sẽ là sở hữu màn hình Full HD 5 inch và camera 13 megapixel công nghệ Ultrapixel siêu sắc nét như những tin tức rò rỉ thời gian qua. Máy cũng sẽ chạy Android với bộ xử lý 4 nhân tốc độ cao nhưng đi kèm giao diện Sense 5 mới.

Hiện tại, vẫn chưa biết liệu điện thoại hàng đầu mới của HTC có ra mắt ở các khu vực khác nhau hay bị giới hạn ở một số thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HTC sắp trình làng smartphone cao cấp mới