Hot girl 9X Nguyễn Hoàng Xuân Nhung chia sẻ cách kiếm thu nhập khủng nhờ livestream

Minh Khang| 08/07/2021 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sở hữu khối tài sản “kếch xù” nhờ vào công việc livestream bán hàng ở độ tuổi đôi mươi, Hot girl 9X Nguyễn Hoàng Xuân Nhung đang là cái tên chiếm sóng, làm mưa làm gió trên các diễn đàn báo chí, mạng xã hội trong những ngày vừa qua.

Trong thời buổi 4.0 hiện đại của thế giới, từ khi Facebook cho phép người dùng bật tính năng phát trực tuyến trên trang cá nhân. Đây không chỉ là tính năng giao lưu, kết nối bạn bè mà còn là nơi tỏa sáng của các tài năng kinh doanh online hiện nay. Hot girl Nguyễn Hoàng Xuân Nhung sở hữu mức thu nhập khủng ở độ tuổi khá trẻ nhờ vào tính năng livestream này.

Nguyễn Hoàng Xuân Nhung là một trong những nàng hot girl nổi tiếng tại Biên Hoà. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài nghiêng nước nghiêng thành, thu hút các ánh nhìn ngay từ lần gặp đầu tiên. Hiện tại, Nguyễn Hoàng Xuân Nhung đang là cô chủ nhỏ tại Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique, một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tại TP.HCM.

“Thành công sẽ đến với những ai biết kiên trì và nhẫn nại, nếu như nói giai đoạn khởi nghiệp là hành trình đầy sắc màu đáng ghi nhớ thì khoảng thời gian vừa biết đến tính năng phát trực tiếp trên Facebook là cả chặng đường đầy ắp tiếng cười cùng giọt nước mắt hạnh phúc. Lúc đó có khá nhiều khách hàng cũng chưa biết sử dụng tính năng đó, còn Nhung thì thì học hỏi và tích lũy thêm kiến thức cũng như kỹ năng. Trải nghiệm cảm giác live lần đầu rất buồn cười khi mình chưa quá chuyên nghiệp và mải mê giao lưu cùng mọi người đến quên phải quảng cáo sản phẩm luôn. Rồi dần dần Nhung chuyên nghiệp hơn, có kỹ năng hơn và nhận được sự ưu ái, quan tâm từ khách hàng cũng như các bạn fan nhiều hơn.” Nguyễn Hoàng Xuân Nhung chia sẻ.

Hot girl Nguyễn Hoàng Xuân Nhung luôn tận tâm với từng chi tiết nhỏ, cô nàng tậu hẳn các thiết bị hỗ trợ cho công việc livestream mỗi ngày. Thêm đó, Nguyễn Hoàng Xuân Nhung chi trả số tiền khá lớn đầu tư trang trí không gian livestream bắt mắt, ấm cúng giúp người xem cảm thấy thoải mái và yêu thích hơn. Nguyễn Hoàng Xuân Nhung bộc bạch: “Khách hàng rất yêu thích xem livestream của Nhung. Khách bảo xem Nhung live cứ như đang được đi shopping thức thụ, lâu lâu còn được tham gia các chương trình khuyến mãi chỉ có trên live, bên cạnh đó còn được nghe Nhung tấu hài nữa.” *cười lớn*

Nhìn vào khối tài sản cùng cơ ngơi hiện tại, đó là thành quả cho sự miệt mài, chăm chỉ trong những năm qua của Cô chủ Nguyễn Hoàng Xuân Nhung. Hy vọng trong tương lai, Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Link Facebook: https://www.facebook.com/heaven.k.spa

Link Fanpage: https://www.facebook.com/600816206947799/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot girl 9X Nguyễn Hoàng Xuân Nhung chia sẻ cách kiếm thu nhập khủng nhờ livestream