Hỗn chiến sau cuộc ăn nhậu, một người tử vong

Phúc Thái| 02/11/2021 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hơn chục đối tượng để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.

Theo điều tra, khoảng 10 giờ 30 phút ngày 31/10/2021, đối tượng Hoàng Lê Phương, SN 1997, trú ấp Tân Bình 1, xã Lang Minh, huyện Xuân Lộc và đối tượng Võ Thế Duy, SN 1985 thường trú ấp Bể Bạc, xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ đến ăn nhậu tại nhà Hồ Đức Trọng, SN 1987, trú ấp Suối Cát 1, xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc (Trọng thuê nhà của bà Võ Thị Sâm, SN 1971, tổ 19, ấp Suối Cát 1, xã Suối Cát).

Quá trình ăn nhậu đến khoảng 16 giờ cùng ngày, giữa Phương và Duy phát sinh mâu thuẫn cự cãi nhau và cả 02 bỏ ra về.

Khoảng 16h30, khi đến đoạn đường tỉnh lộ 765 thuộc khu vực giáp ranh giữa xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ và xã Lang Minh, huyện Xuân Lộc, đối tượng Duy rủ 7 đối tượng đều là người thân quen với Duy; Hoàng Lê Phương cũng rủ 9 đối tượng thân quen với mình mang theo gậy tre và 1 con dao.

Hai nhóm đối tượng trên điều khiển xe mô tô và đánh nhau trên đường tỉnh lộ 765. 

Hậu quả khiến Võ Hoàng Hiệp (SN 1991, trú huyện Cẩm Mỹ) tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Xuân Lộc đã tổ chức lực lượng truy bắt được 14 đối tượng để phục vụ công tác điều tra, riêng đối tượng Hoàng Lê Phương, Nam và Hùng đã bỏ trốn.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người do nguyên nhân xã hội, các đối tượng gây án chủ yếu chưa có tiền án, tiền sự và không có nghề nghiệp ổn định, nạn nhân Hiệp có mối quan hệ bạn bè trước đó với các đối tượng, mâu thuẫn bộc phát tức thời trong lúc ăn nhậu.

Nội vụ đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến sau cuộc ăn nhậu, một người tử vong