Hơn 400 thùng sữa nghi vi phạm chất lượng của Công ty CIO vẫn bị tạm giữ

PV| 20/08/2020 06:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin, Công an quận Bắc Từ Liêm hiện vẫn còn tạm giữ hơn 400 thùng trong tổng số 850 thùng bị bắt trước đó của Công ty TNHH sản xuất và Thương mại quốc tế CIO để tiếp tục làm rõ dấu hiệu vi phạm nhãn mác, chất lượng.

Trước đó, lô sữa khủng 850 thùng của Công ty TNHH sản xuất và Thương mại quốc tế CIO sản xuất có địa chỉ tại TP Hải Dương bị Đội cảnh sát kinh tế Công an quận Bắc Từ Liêm bắt giữ.

Sau khi bắt giữ lô hàng, Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành gửi mẫu tới Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia. Sau khi được kiểm nghiệm loại sữa Nuka milk Canxi Colostrum tỏi đen, Yến sào sâm Ngọc Linh đã cho kết quả chỉ tiêu hoá lý trong sữa có hoạt chất của  tỏi đen và sâm ngọc linh.

Từ đó, ngày 14/8, Đội cảnh sát kinh tế Công an quận Bắc Từ Liêm đã tiến hành trả hơn 400 thùng sữa cho Công ty TNHH sản xuất và Thương mại quốc tế CIO.

Hơn 400 thùng sữa nghi vi phạm chất lượng của Công ty CIO vẫn bị tạm giữ

Hơn 400 thùng sữa nghi vi phạm chất lượng của Công ty CIO vẫn bị tạm giữ

Một trong số các sản phẩm sữa vừa được kiểm định

Theo thông tin, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết:  Hiện nay, phía Công an quận đã tiến hành trao trả khoảng hơn 400 thùng sữa sau khi có kết quả kiểm nghiệm đạt chất lượng... Đồng thời, số lô sữa còn lại trong tổng số 850 thùng sữa của Công ty TNHH sản xuất và Thương mại quốc tế CIO vẫn đang bị tạm giữ để tiếp tục đi kiểm nghiệm để làm rõ dấu hiệu chưa đạt chất lượng. Hiện nay đơn vị vẫn đang tiến hành giải quyết theo quy định của pháp luật.

Trước đó, qua trao đổi, đại diện Đội Cảnh sát Kinh tế - Công an quận Bắc Từ Liêm cũng cho biết, trong quá trình điều tra, giải quyết sự việc, phía Công ty TNHH sản xuất và Thương mại quốc tế CIO rất hợp tác...

Theo phản ánh, hiện cũng có một số tài khoản mạng xã hội facebook đang đăng tải clip có người bốc hàng là sản phẩm sữa từ kho tạm giữ Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Bắc Từ Liêm.

Sau khi thông tin từ facebook này chia sẻ khiến nhiều người tiêu dùng cho rằng toàn bộ lô sữa 850 thùng của Công ty TNHH sản xuất và Thương mại quốc tế CIO bị bắt giữ đều đã được trao trả, có kêt quả đạt chất lượng trái ngược so với những thông tin từ đơn vị chức năng.

Hơn 400 thùng sữa nghi vi phạm chất lượng của Công ty CIO vẫn bị tạm giữ

Nhân viên chuyển 400 thùng sữa trong tổng số 850 thùng của Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế CIO 

Trước đó, như Công lý đã đưa tin theo phản ánh, Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã vào cuộc kiểm tra, phát hiện và thu giữ số lượng lớn các sữa bột do Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Quốc tế CIO (Công ty CIO) sản xuất có địa chỉ tại số 1, ngõ 12, khu 3, phường Nhị Châu, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Được biết, có khoảng 850 thùng sữa nhãn hiệu Canxi Colostrum và Yến sào Sâm Ngọc Linh, sữa Enlan Glosbe natural, sữa bột Đông trùng hạ thảo sụn vi cá mập isoflavones... đã bị lực lượng chức năng kiểm tra và thu giữ vào lúc 20h, ngày 14/7/2020 tại khu vực đường Văn Tiến Dũng, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Toàn bộ số sữa trên được sản xuất tại nhà máy sản xuất thực phẩm CIO – Công ty CIO có địa chỉ tại số 1, ngõ 12, khu 3, phường Nhị Châu, TP Hải Dương và được phân phối bởi Công ty TNHH Thực phẩm hữu cơ tiêu chuẩn Quốc tế GP Milk.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 400 thùng sữa nghi vi phạm chất lượng của Công ty CIO vẫn bị tạm giữ