Hơn 200 công nhân bị ngộ độc là do nguồn nước nhiễm khuẩn E.coli

Trương Huê-Gia Linh| 22/01/2015 21:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng xác định nguồn nước dùng để chế biến thức ăn khiến hơn 200 công nhân tại nhà máy Nam Sung Vina bị ngộ độc đã bị nhiễm vi khuẩn E.coli.

Thông tin từ Chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Nghệ An cho biết: Sau khi lấy mẫu thức ăn đưa đi kiểm tra thì xác định nguồn nước dùng để chế biến thức ăn cho hàng trăm chông nhân tại nhà máy Nam Sung Vina đã bị nhiễm khuẩn E.coli. Đây cũng là nguyên nhân khiến hơn 200 công nhân đã bị ngộ độc phải nhập viện khẩn cấp sau khi ăn bữa trưa tại công ty Nam Sung Vina.

Hơn 200 công nhân bị ngộ độc là do nguồn nước nhiễm khuẩn E.coli

 Sau buổi ăn trưa tại công ty Nam Sung Vina hàng trăm công nhân đã bị ngộ độc phải nhập viện điều trị khẩn cấp.

Như chúng tôi đã thông tin trước đó vào khoảng 13 giờ chiều ngày 8/1, 206 công nhân sau khi ăn trưa tại công ty Nam Sung Vina đã có những triệu chứng như: Nôm mửa, đau bụng, đi ngoài, chóng mặt … nghi do bị ngộ độc thức ăn. Ngay sau đó toàn bộ số công nhân được nhập viện khẩn cấp để điều trị. Rất may rằng tất cả các công nhân sau đó đã bình phục sức khỏe.

Ngày 22/1, trao đổi với phóng viên ông Đào Trọng Dũng - Chi cục trưởng An toàn vệ sinh thực phẩm Nghệ An cho biết: “Sau khi tiến hành xét nghiệm vi sinh đã phát hiện vi khẩn E.coli dương tính. Đây chính là nguyên nhân khiến công nhân bị ngộ độc. Ngay sau khi vụ ngộ độc xảy ra nhà bếp của công ty Nam Sung Vina cũng đã ngừng hoạt động”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 công nhân bị ngộ độc là do nguồn nước nhiễm khuẩn E.coli