Học 1 được 4 - Trải nghiệm chỉ có tại IELTS Vietop

Ngọc Diệp| 28/02/2023 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bạn sợ không thể đạt IELTS 6.5 trong vòng 3 tháng? Bạn không an tâm về chất lượng các khoá học IELTS trên thị trường?Bạn đã học rất nhiều nhưng chưa thể sử dụng tiếng Anh? Bạn còn lo lắng vì học phí quá cao?

IELTS Vietop - Địa chỉ uy tín, đồng hành cùng quý phụ huynh, quý học viên và các đối tác trong lĩnh vực chuyên đào tạo tiếng Anh, đặc biệt là IELTS. Với gần 10 năm chuyên về giảng dạy IELTS và Anh ngữ học thuật tại TPHCM, Vietop đã đồng hành cùng hơn 10.000 học viên chinh phục điểm IELTS 6.5+.

Đến với Vietop, bạn không còn phải hoài nghi về chất lượng giảng dạy tiếng Anh, vì tất cả các khoá học ở Vietop luôn đặt học viên ở vị trí trung tâm, được thiết kế chuyên biệt để giúp học viên đạt được điểm số IELTS đầu ra như mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài các khoá học nhóm được đông đảo học viên lựa chọn, mô hình lớp học 1:1 lại đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm tối đa thời gian nhất. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng đạt được điểm số 6.5, 7.0 chỉ trong 1 - 3 tháng.

Từ nay việc học IELTS sẽ không còn là “cơn ác mộng” vì đã có sự dẫn dắt, định hướng của đội ngũ giảng viên IELTS 8.0+, đều tốt nghiệp loại Giỏi - Xuất sắc chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh từ các trường Đại học có tiếng trong và ngoài nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh - IELTS, đảm bảo mọi thắc mắc của bạn sẽ được thầy cô giải đáp và chỉnh sửa ngay tại chỗ vì 100% thời gian trong lớp là của bạn.

Lỗi sai được sửa chi tiết và cẩn thận, giúp bạn vượt qua điểm yếu của bản thân. Ngoài ra, các tutor (cố vấn học tập) sẽ thường xuyên nhắc nhở bạn học bài làm bài để đạt được điểm số cao nhất trong thời gian cực ngắn.

Với phương châm “Học là phải dùng được”, đội ngũ Vietop luôn ngày càng hoàn thiện để mang đến cho học viên chương trình học vừa chất lượng về kiến thức, điểm số, vừa có khả năng ứng dụng thực tế vào học tập, công việc. 

Học 1 được 4 - Trải nghiệm chỉ có tại IELTS Vietop

Đây được xem là “kim chỉ nam” hành động tạo nên sự khác biệt của Vietop so với các đối thủ mạnh khác trên thị trường, với mong muốn không chỉ giúp Quý học viên đạt điểm số IELTS như mong muốn, mà quan trọng là giúp học viên tự tin giao tiếp, sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống hằng ngày.

Việc tương tác với thầy cô, bạn học còn giúp bạn bổ sung kiến thức xã hội - một nền tảng vô cùng vững chắc để các bạn “đào” sâu hơn vào từng dạng đề, dạng bài thi IELTS Writing task 1, IELTS Writing task 2, IELTS Speaking part 1, IELTS Speaking part 2, IELTS Speaking part 3,... của IELTS

IELTS Cấp tốc - Cam kết tăng ít nhất 0.5 – 1.0 điểm CHỈ SAU 1 THÁNG

Luyện thi IELTS Cấp tốc là chương trình trọng điểm của Vietop nhằm đáp ứng cho các bạn học viên cần IELTS gấp trong thời gian ngắn.

Khóa học dành cho những bạn học mãi mà vẫn chưa tiến bộ, hoặc có quá ít thời gian để ôn tập cho kì thi. Với sĩ số lớp nhỏ và lịch học 3-5 buổi/ tuần, các bạn sẽ được thầy cô và đội ngũ chuyên viên hỗ trợ theo sát và hỗ trợ kịp thời cả trong và sau giờ học.

Học 1 được 4 - Trải nghiệm chỉ có tại IELTS Vietop

Ngoài việc học IELTS, bạn còn được bổ sung kiến thức xã hội và đi sâu vào những từ vựng là chủ đề gần gũi và hay xuất hiện trong đề thi. Quan trọng nhất, kỹ năng chiến thuật và kinh nghiệm làm bài thi cũng sẽ được hướng dẫn kỹ càng để tối đa hoá điểm số IELTS.

IELTS 1:1 - 1 thầy & 1 trò chắc chắn đạt điểm đầu ra

IELTS 1 kèm 1 là chương trình đào tạo cực kì chất lượng, được thiết kế chuyên biệt để giúp học viên đạt được điểm số IELTS đầu ra như mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Mỗi học viên tuỳ thuộc vào độ tuổi, giới tính, năng lực ngoại ngữ sẽ có riêng cách tiếp cận với ngoại ngữ khác nhau bởi Vietop tin rằng không có một phương pháp nào phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra, IELTS 1:1 còn tăng cường 2 giờ thực hành mỗi ngày bên cạnh 2 giờ học cùng giáo viên.

Đặc biệt, nếu học viên không có thời gian đến lớp vẫn có thể tham gia học IELTS online, khóa học được thiết kế đặc biệt, các bạn sẽ được học 1 kèm 1 với giáo viên IELTS 8.0 vì thế dù học online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Học 1 được 4 - Trải nghiệm chỉ có tại IELTS Vietop

IELTS Vietop chuyên cung cấp các khóa học IELTS chất lượng với nhiều ưu đãi học phí cực kì hấp dẫn

Các khoá học tại IELTS VIETOP:

- Khoá học IELTS Cấp tốc

- Khoá học IELTS 1 kèm 1

- Khoá học IELTS General

- Khoá học IELTS Youth

- Khoá học IELTS Writing

- Khoá học IELTS Speaking

- Khoá học IELTS Online

Thông tin liên hệ IELTS Vietop

Hotline: 0899 172 227

Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsvietop

Website: https://www.ieltsvietop.vn/

Địa chỉ:

- Cơ sở Phú Nhuận: 68-70 Hoa Cúc, P.7, Phú Nhuận, HCM

- Cơ sở Gò Vấp: 664 Lê Quang Định, P.1, Gò Vấp, HCM

- Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, HCM

- Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, HCM

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học 1 được 4 - Trải nghiệm chỉ có tại IELTS Vietop