Trao tặng Huy chương Hữu nghị cho Giám đốc quốc gia KOICA tại Việt Nam

Đ. Việt| 19/02/2020 19:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 19/2, tại trụ sở TANDTC, Phó Chánh án Nguyễn Thúy Hiền đã trao tặng Huy chương Hữu nghị cho ông Kim Jinoh, Giám đốc Quốc gia Văn phòng Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam.

Đây là phần thưởng cao quý của Việt Nam nhằm ghi nhận những đóng góp to lớn và thiết thực của ông cho sự phát triển, cải cách tư pháp của Việt Nam và Hàn Quốc.

Trao tặng Huy chương Hữu nghị cho Giám đốc quốc gia KOICA tại Việt Nam

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền đánh giá cao những đóng góp tích cực, thiết thực và hiệu quả của ông Kim Jinoh trong việc thúc đẩy các hoạt động hợp trên nhiều lĩnh vực giữa các cơ quan của Việt Nam với KOICA và các cơ quan, tổ chức liên quan của Hàn Quốc.

Với mục tiêu chung trong hoạt động của KOICA, ông Kim Jinoh luôn cố gắng hài hòa các mục tiêu và lĩnh vực ưu tiên hỗ trợ của KOICA với chiến lược và kế hoạch phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Đồng thời, thúc đẩy hoạt động hợp tác trong lĩnh vực tư pháp giữa TANDTC Việt Nam với KOICA, Tòa án tối cao Hàn Quốc và các cơ quan, tổ chức liên quan của Hàn Quốc. Đặc biệt các hoạt động phê duyệt, triển khai thực hiện hợp tác thông qua các dự án hỗ trợ do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ vốn viện trợ ODA không hoàn lại thông qua KOICA.

Được sự quan tâm ủng hộ, chỉ đạo tích cực, hiệu quả của ông Kim Jinoh, hiện Dự án đang được triển khai đúng tiến độ, đạt chất lượng và đáp ứng được mong đợi của các bên. Những đóng góp này đã trực tiếp đem lại hiệu quả thiết thực, lâu dài cho TANDTC nói riêng và cho TAND Việt Nam nói chung, trong công cuộc cải cách tư pháp theo Nghị quyết số 49/NQ-TW của Bộ Chính trị đã đề ra.

Trao tặng Huy chương Hữu nghị cho Giám đốc quốc gia KOICA tại Việt Nam

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền trao tặng Huy chương Hữu nghị cho ông Kim Jinoh, Giám đốc Quốc gia Văn phòng Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Việt Nam

Phó Chánh án Nguyễn Thúy Hiền tin tưởng, trong thời gian tới, với vai trò và cương vị mới của mình tại Hàn Quốc, ông Kim Jinoh vẫn tiếp tục có những đóng góp và ủng hộ nhiệt tình cho sự nghiệp phát triển, cải cách tư pháp của Việt Nam và Hàn Quốc trong giai đoạn mới.

Bày tỏ vinh dự khi được nhận phần thưởng cao quý của Nhà nước Việt Nam, ông Kim Jinoh, Giám đốc quốc gia  KOICA tại Việt Nam cảm ơn sự hỗ trợ và hợp tác tích cực của các bộ,ngành,và đối tác Việt Nam đã dành cho ông trong nhiệm kỳ công tác vừa qua. Ông Kim Jinoh khẳng định, dù trên bất kỳ cương vị nào cũng sẽ luôn cố gắng để tiếp tục đóng góp vào việc tăng cường tính tự chủ và công việc cải cái tư pháp của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng Huy chương Hữu nghị cho Giám đốc quốc gia KOICA tại Việt Nam