Trao quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh Bắc Ninh

Mai Thoa| 24/01/2015 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 23/1, Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND tỉnh Bắc Ninh cho ông Phạm Minh Tuyên, nguyên Phó Chánh án TAND tỉnh Bắc Ninh.

Trước khi được bổ nhiệm, ông Phạm Minh Tuyên giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Bắc Ninh. Qua quá trình công tác ông đã đạt được nhiều thành tích và được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì, đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc và nhiều Bằng khen do Chính phủ, Chánh án TANDTC, tỉnh Bắc Ninh trao tặng.

Trao quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh Bắc Ninh

Chánh án Trương Hòa Bình trao quyết định bổ nhiệm Chánh án tỉnh Bắc Ninh cho ông Phạm Minh Tuyên.

Phát biểu tại buổi lễ, Chánh án TANDTC Trương Hòa Bình đã biểu dương những thành tích cá nhân mà ông Phạm Minh Tuyên đã đạt được trong quá trình công tác. TS. Phạm Minh Tuyên đã trải qua nhiều vị trí công tác và ở vị trí nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ông luôn cùng với tập thể cán bộ, công chức, lãnh đạo đơn vị xây dựng mối đoàn kết và đạt nhiều thành tích cao trong công tác chuyên môn. Chánh án tin tưởng rằng, với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và cùng với sự nhiệt tình, trách nhiệm cao TS Phạm Minh Tuyên sẽ đảm trách tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và nhân dân giao phó.

Tuyên thệ nhậm chức, Chánh án TAND tỉnh Bắc Ninh Phạm Minh Tuyên đã nói lời cảm ơn Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC, Tỉnh ủy Bắc Ninh đã tin tưởng lựa chọn và trao cho ông trọng trách quan trọng này. Ông khẳng định, đó là một vinh dự lớn lao song trách nhiệm cũng thật nặng nề và trên cương vị mới này ông sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cùng toàn thể cán bộ, công chức trong cơ quan quyết tâm xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh.

Ông Phạm Minh Tuyên được bổ nhiệm chức vụ Chánh án tỉnh Bắc Ninh thay ông Nguyễn Trí Tuệ mới được bổ nhiệm giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Tòa án nhân dân tối cao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh Bắc Ninh