Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Chánh án TAND tỉnh Kon Tum

Trần Sỹ| 20/05/2015 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/5, tại TAND tỉnh Kon Tum đã diễn ra Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đinh Văn Hà, Chánh án TAND tỉnh Kon Tum.

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Chánh án TAND tỉnh Kon Tum

Đồng chí Trần Trọng Lưu (UVBTV Đảng ủy; phụ trách Chi bộ TAND tỉnh Kon Tum) trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đồng chí Đinh Văn Hà

Tham dự lễ trao tặng có đồng chí Trần Trọng Lưu - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy; phụ trách Chi bộ TAND tỉnh Kon Tum, cùng  các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Tòa án tỉnh.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban chấp hành Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Trần Trọng Lưu đã trao chứng nhận, gắn huy hiệu và chúc mừng đồng chí Đinh Văn Hà vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này.

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Chánh án TAND tỉnh Kon Tum

Đồng chí Đinh Văn Hà phát biểu tại lễ nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Trọng Lưu bày tỏ: “Trải qua 30 năm phấn đấu để hôm nay đồng chí Hà được tặng Huy hiệu Đảng là một vinh dự lớn không những cho cá nhân đồng chí, mà còn là niềm tự hào của Chi bộ TAND tỉnh Kon Tum. Mong rằng trong thời gian tới, đồng chí sẽ cống hiến và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao để luôn là tấm gương sáng cho Đảng viên và quần chúng noi theo”.

Trong niềm hân hoan được trao tặng Huy hiệu, đồng chí Đinh Văn Hà không giấu được những cảm xúc của mình, đồng chí nói: “Tôi rất vinh dự và lấy làm vui mừng khi được Đảng bộ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này.

Đây là phần thưởng cao quý, tôi sẽ tiếp tục phát huy, giữ vững phẩm chất của một người Đảng viên, không ngừng rèn luyện tu dưỡng đạo đức Cách Mạng, cùng với Chi bộ đơn vị Tòa án thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, công tác mà Đảng và nhân dân đã tin tưởng giao phó…”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Chánh án TAND tỉnh Kon Tum