TANDTC gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020

Mai Đỉnh - Hải Đăng| 31/01/2020 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/01 (tức Mùng 6 Tết) tại Hà Nội, TANDTC tổ chức gặp mặt, chúc Tết các thành viên Hội đồng Thẩm phán TANDTC và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc TANDTC nhân dịp đầu năm mới Canh Tý 2020.

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt đầu xuân, thay mặt Ban cán sự Đảng và các đồng chí lãnh đạo TANDTC, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TANDTC đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể Hội đồng Thẩm phán TANDTC, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc TANDTC và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, giàu năng lượng, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công.

TANDTC gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các thành viên HĐTP và thủ trưởng
các đơn vị thuộc TANDTC năm mới an khang, thịnh vượng

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cho biết, năm 2019, TANDTC đã đạt được những kết quả rất quan trọng, góp phần trực tiếp và có hiệu quả vào thành tựu chung của đất nước. Đồng thời, Chánh án TANDTC cũng đã nêu rõ những phần việc, nhiệm vụ cần triển khai trong năm 2020 - năm có nhiều sự kiện đặc biệt quan trọng của Đảng, Nhà nước nói chung và của ngành Tòa án nói riêng.

Cụ thể, năm 2020, hệ thống TAND kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống và sẽ tổ chức nhiều sự kiện như: Hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; Đại hội thi đua yêu nước; tổ chức sản xuất bộ phim truyền hình dài tập về hình tượng Người Thẩm phán TAND; Khánh thành trụ sở TANDTC, đảm nhận vai trò Chủ tịch Cộng đồng Chánh án ASEAN, triển khai Luật hòa giải đối thoại…

"Ngoài tổ chức hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị quan trọng của đất nước trong năm 2020 và ngành Tòa án thì các đơn vị trong toàn hệ thống cần tập trung, gương mẫu, nghiêm túc thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao để đạt hiệu quả cao nhất. Trong công tác xét xử, cần nâng cao chất lượng và đẩy nhanh tiến độ giải quyết các vụ án, đặc biệt các vụ án xã hội quan tâm...", Chánh án Nguyễn Hòa Bình nhấn mạnh.

Chánh án TANDTC kêu gọi tinh thần đoàn kết, đồng lòng, hợp lực, hợp tác và cố gắng của mỗi cá nhân và đơn vị trong cơ quan TANDTC cũng như các TAND các cấp trên cả nước thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do vi-rút Corona.

Chánh án Nguyễn Hòa Bình tin tưởng Hội đồng Thẩm phán, thủ trưởng các đơn vị TANDTC cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức  sẽ phát huy những thành tích trong năm qua, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2020.

Buổi gặp mặt đầu Xuân đã diễn ra trong không khí ấm cúng vui vẻ, khởi động cho một năm mới với nhiều kỳ vọng về kết quả tốt đẹp và thành công mới trong toàn hệ thống TAND.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TANDTC gặp mặt đầu Xuân Canh Tý 2020