TAND tỉnh Kon Tum trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán và các chức danh lãnh đạo cấp huyện

Trần Sỹ| 26/04/2018 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 26/4, TAND tỉnh Kon Tum đã tổ chức trao các quyết định bổ nhiệm Thẩm phán Trung cấp và Chánh án, Phó Chánh án cấp huyện. Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đến dự và phát biểu tại buổi lễ.

TAND tỉnh Kon Tum trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán và các chức danh lãnh đạo cấp huyện

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình phát biểu tại buổi lễ

Tham dự có các đồng chí: Trần Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức - cán bộ TANDTC; Nguyễn Anh Tiến, Chánh án TAND Cấp cao tại Đà Nẵng; cùng các đồng chí Thẩm phán TANDTC, Ban Thanh tra, Trợ lý, Thư ký của Chánh án TANDTC; lãnh đạo TAND tỉnh Kon Tum, lãnh đạo các phòng chuyên trách, lãnh đạo TAND các huyện, thị trong tỉnh.

Theo đó, ngày 28/3/2018, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang đã ký quyết định số 500/QĐ-CTN về việc bổ nhiệm và bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán Trung cấp. Trong đó, TAND hai cấp tỉnh Kon Tum có 3 đồng chí được bổ nhiệm Thẩm phán Trung cấp gồm: Thẩm phán Nguyễn Văn Long (Phó Chánh án TAND huyện Đăk Tô); Thẩm phán Nguyễn Văn Pho (Quyền Chánh án TAND huyện Ngọc Hồi); Thẩm phán Ngô Văn Minh (Chánh án TAND huyện Đăk Hà).

TAND tỉnh Kon Tum trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán và các chức danh lãnh đạo cấp huyện

Chánh án Nguyễn Hòa Bình trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán Trung cấp

Tại buổi lễ cùng với việc trao các quyết định bổ nhiệm Thẩm phán Trung cấp, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cũng đã trao các quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND huyện Đăk Tô cho Thẩm phán Nguyễn Văn Long; trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND huyện Đăk Tô cho Thẩm phán Nguyễn Bá Bình; Phó Chánh án TAND huyện Ngọc Hồi cho Thẩm phán Nguyễn Bá Khen.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm Thẩm phán Trung cấp cũng như các đồng chí mới được bổ nhiệm chức danh lãnh đạo của các đơn vị tòa huyện. Giao nhiệm vụ cho các đồng chí mới được bổ nhiệm, Chánh án mong muốn trên cương vị và trọng trách mới, các đồng chí sẽ phấn đấu hơn nữa, không ngừng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm, bản lĩnh chính trị để tiếp tục xây dựng TAND ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới, góp phần vào việc ổn định chính trị, xã hội trên địa bàn.

TAND tỉnh Kon Tum trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán và các chức danh lãnh đạo cấp huyện

Chánh án TANDTC cùng đoàn công tác TANDTC chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh Kon Tum.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm lần này, Thẩm phán Trung cấp Ngô Văn Minh đã gửi lời cảm ơn tới  Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC; lãnh đạo TAND tỉnh Kon Tum; lãnh đạo các TAND huyện đã tin tưởng giao nhiệm vụ. Đồng chí Ngô Văn Minh xác định đây là vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn và hứa sẽ cố gắng tiếp tục phấn đấu học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống để cùng TAND tỉnh Kon Tum hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. 

Chiều cùng ngày đoàn công tác của TANDTC do Chánh án Nguyễn Hòa Bình dẫn đầu đã làm việc tại TAND tỉnh Gia Lai.

Tại buổi lễ, ông Trần Anh Tuấn Vụ trưởng vụ tổ Chức cán bộ TANDTC đã đọc quyết định của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang ký về việc bổ nhiệm và bổ nhiệm lại chức danh Thẩm phán Trung cấp, Thẩm phán sơ cấp.

Trong đợt này, TAND hai cấp tỉnh Gia Lai có 11 đồng chí được bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp và 2 đồng chí được bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Kon Tum trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán và các chức danh lãnh đạo cấp huyện