Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang chúc Tết gia đình các nguyên lãnh đạo TANDTC, TAQSTW

Lê Hoàng| 29/01/2019 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 29/1, đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chánh án TANDTC đã đến thăm và chúc Tết gia đình cụ Phạm Văn Bạch, cố Chánh án TANDTC, cùng gia đình nhiều đồng chí nguyên là lãnh đạo TANDTC, TAQSTW.

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Văn Châu, Chánh án TAND cấp cao tại Tp. Hồ Chí Minh; Bùi Thái Hùng, Phó Vụ trưởng Vụ công tác phía Nam TANDTC.

Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang chúc Tết gia đình các nguyên lãnh đạo TANDTC, TAQSTW

Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang thăm, tặng quà gia đình cố Chánh án TANDTC Phạm Văn Bạch

Thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo TANDTC, đồng chí Lê Hồng Quang đã gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến gia quyến cố Chánh án TANDTC Phạm Văn Bạch. Phó Chánh án Lê Hồng Quang đã thông tin một số nét chính về hoạt động của ngành TAND trong năm 2018, nêu bật những đóng góp đặc biệt lớn lao của cố Chánh án Phạm Văn Bạch cho sự nghiệp cách mạng và nền tư pháp của đất nước.

Tiếp đó, đồng chí Lê Hồng Quang đã đến thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Lê Thúc Anh, nguyên Phó Chánh án TANDTC. Cùng ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác, đồng chí Lê Thúc Anh đã trao đổi, góp ý về các hoạt động của ngành TAND trong năm 2018. Phó Chánh án Lê Hồng Quang ghi nhận những chia sẻ của đồng chí Lê Thúc Anh và mong muốn các đồng chí nguyên là lãnh đạo tiếp tục có nhiều  góp ý để ngành TAND ngày càng trưởng thành, phát triển.

Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang chúc Tết gia đình các nguyên lãnh đạo TANDTC, TAQSTW

Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang chụp hình lưu niệm với nguyên Phó Chánh án TANDTC Lê Thúc Anh

Đồng chí Lê Hồng Quang cũng đã đến thăm hỏi, chúc Tết gia đình đồng chí Quản Trọng Công, nguyên Phó Chánh án TANDTC; gia đình đồng chí Huỳnh Việt Thắng, cố Phó Chánh án TANDTC; gia đình Thượng tướng Trần Văn Trà, cố Chánh án TAQSTW, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam; chúc Tết gia đình Thiếu tướng Tô Ký, cố Chánh án TAQSTW, Phó Tư lệnh Quân khu 7, Tỉnh đội trưởng Sài Gòn Gia Định, Tư lệnh kiêm Chính ủy Quân khu 3... Đồng chí Lê Hồng Quang thay mặt lãnh đạo TANDTC, chúc gia đình các nguyên lãnh đạo TANDTC, TAQSTW đón xuân mới hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng.

Gia đình các nguyên lãnh đạo TANDTC, TAQSTW đã cảm ơn lãnh đạo TANDTC đã luôn quan tâm, dành những tình cảm tốt đẹp khi Tết đến Xuân về. Ông Phạm Minh Tiến, con trai cố Chánh án Phạm Văn Bạch thay mặt gia đình kính chúc các lãnh đạo TANDTC dồi dào sức khỏe, chúc ngành Tòa án gặt hái được nhiều thành công trong năm mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang chúc Tết gia đình các nguyên lãnh đạo TANDTC, TAQSTW