Gặp mặt cán bộ hưu trí, công chức TANDTC khu vực Hà Nội và TAQSTW

Đỗ Việt| 25/01/2019 13:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/1, TANDTC tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí, cán bộ, công chức TANDTC khu vực Hà Nội và TAQSTW nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chánh án TANDTC chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các cụ lão thành cách mạng; các đồng chí nguyên là Chánh án, Phó Chánh án TANDTC qua các thời kỳ; cùng các cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại TANDTC, TAQSTW và các đơn vị thuộc TANDTC.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đang đến gần, đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chánh án TANDTC đã gửi lời chúc Tết, thăm hỏi ân cần đến các cán bộ lão thành, các đồng chí cán bộ hưu trí cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hiện đang công tác tại TANDTC và TAQSTW lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Gặp mặt cán bộ hưu trí, công chức TANDTC khu vực Hà Nội và TAQSTW

Đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chánh án TANDTC chúc Tết cán bộ hưu trí, công chức và TAQSTW

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chánh án TANDTC đã thông tin ngắn gọn về những kết quả đã đạt được trong năm công tác vừa qua.

Theo Phó Chánh án, nhiệm vụ năm 2018 đối với ngành Toà án rất nặng nề, song phát huy những kết quả đạt được, tập thể Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo TANDTC đã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong chỉ đạo toàn ngành triển khai quyết liệt các giải pháp ngay từ những ngày đầu năm, hoàn thành thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đề ra.

Phó Chánh án Lê Hồng Quang nhấn mạnh, có được thành tích đáng tự hào đó, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng của toàn thể Thẩm phán, cán bộ, công chức đang công tác trong hệ thống TAND, còn có sự động viên, khích lệ, ủng hộ to lớn của các cán bộ lão thành, các cán bộ hưu trí đã thường xuyên giúp đỡ, góp ý và bồi dưỡng thế hệ Thẩm phán, cán bộ, công chức đang công tác tại TANDTC và TAQSTW. Đây là yếu tố rất quan trọng góp phần vào thành tích chung của hệ thống TAND.

Lãnh đạo TANDTC luôn trân trọng, đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn về sự ủng hộ quý báu đó và coi đó là nguồn động viên, tiếp sức cho các cán bộ, công chức đang công tác tiếp tục phát huy, kế thừa những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã giao cho TAND.

Gặp mặt cán bộ hưu trí, công chức TANDTC khu vực Hà Nội và TAQSTW

Ông Khuất Duy Hiệp, Trưởng ban Ban liên lạc hưu trí TANDTC gửi lời cảm ơn Lãnh đạo TANDTC đã thường xuyên quan tâm đến các cán bộ hưu trí 

Gặp mặt cán bộ hưu trí, công chức TANDTC khu vực Hà Nội và TAQSTW

Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang chụp ảnh kỷ niệm với một số cán bộ hưu trí 

Thay mặt các cán bộ hưu trí, ông Khuất Duy Hiệp, Trưởng ban Ban liên lạc hưu trí TANDTC bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả toàn diện mà ngành Tòa án đạt được trong năm 2018 và tin tưởng, với sự chỉ đạo quyết liệt của tập thể Lãnh đạo TANDTC, sự nỗ lực của cán bộ, công chức, ngành Tòa án sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Các cán bộ hưu trí cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo TANDTC; đồng thời hứa sẽ tích cực trao đổi, đóng góp các kinh nghiệm, kiến thức của mình vào sự nghiệp cách mạng nói chung và hệ thống TAND nói riêng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gặp mặt cán bộ hưu trí, công chức TANDTC khu vực Hà Nội và TAQSTW