Chánh án Nguyễn Hòa Bình gặp mặt chúc Tết cán bộ TANDTC khu vực Hà Nội và TAQSTW

Đ. Việt| 07/01/2020 14:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/1, TANDTC tổ chức buổi gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí, cán bộ, công chức TANDTC khu vực Hà Nội và TAQSTW nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Buổi gặp mặt trực tuyến tại ba điểm cầu Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp có các đồng chí nguyên là Chánh án, Phó Chánh án TANDTC qua các thời kỳ; các cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại TANDTC, TAQSTW và các đơn vị thuộc TANDTC.

Thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo TANDTC, Chánh án Nguyễn Hòa Bình gửi tới các cán bộ, công chức Tòa án đã nghỉ hưu và đang công tác những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới an khang, thịnh vượng. Cùng với đó, Chánh án Nguyễn Hòa Bình thông báo những nét cơ bản về kết quả hoạt động của hệ thống TAND trong năm 2019 và những thành tựu của TAND các cấp.

Chánh án Nguyễn Hòa Bình gặp mặt chúc Tết cán bộ TANDTC khu vực Hà Nội và TAQSTW

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình gặp mặt, chúc Tết cán bộ hưu trí

Theo đó, trong năm qua yêu cầu nhiệm vụ đặt ra cho các Tòa án là rất nặng nề, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn về đội ngũ cán bộ, Thẩm phán cũng như điều kiện cơ sở vật chất. Tuy nhiên, ngay từ đầu năm công tác, lãnh đạo TANDTC đã xác định các giải pháp đột phá để nâng cao hiệu quả hoạt động, nên về cơ bản, các Tòa án đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và sự phát triển chung của đất nước.

Chánh án Nguyễn Hòa Bình cho biết, bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của toàn thể Thẩm phán, cán bộ, công chức đang công tác trong toàn hệ thống TAND nói chung và các cán bộ, công chức đang công tác trong các đơn vị thuộc TANDTC và TAQS Trung ương nói riêng, thì sự động viên, khích lệ của các cán bộ hưu trí là yếu tố quan trọng, góp phần chăm lo, đào tạo và bồi dưỡng các thế hệ Thẩm phán, cán bộ, công chức Tòa án. Lãnh đạo TANDTC luôn trân trọng và bày tỏ lòng biết ơn về sự ủng hộ, khích lệ, động viên to lớn của các thế hệ cán bộ lão thành cách mạng, các cụ hưu trí và coi đó là nguồn động viên, tiếp sức cho các thế hệ cán bộ, công chức đang công tác tiếp tục phát huy và kế thừa những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh đi trước.

Chánh án Nguyễn Hòa Bình gặp mặt chúc Tết cán bộ TANDTC khu vực Hà Nội và TAQSTW

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đã được xem clip về những vụ đại án đã được xét xử nghiêm minh trong năm 2019.

Chánh án Nguyễn Hòa Bình cũng thông tin về việc tổ chức hội thảo lấy ý kiến của các chuyên gia, nhà khoa học để lựa chọn xây dựng nhân vật làm biểu tượng cho công lý Việt Nam, đồng thời chia sẻ về quá trình xây dựng trụ sở TANDTC, giới thiệu về bộ phim Người Thẩm phán TAND sẽ được phát nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống. Chánh án khẳng định, trong năm 2020, hệ thống TAND sẽ hoàn thành tốt công tác xét xử và nhiệm vụ mà Quốc hội đã giao cho TAND.

Chánh án Nguyễn Hòa Bình gặp mặt chúc Tết cán bộ TANDTC khu vực Hà Nội và TAQSTW

Ông Khuất Duy Hiệp, Trưởng ban Ban liên lạc cán bộ hưu trí TANDTC phát biểu tại buổi gặp mặt

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền đang đến gần, Chánh án Nguyễn Hòa Bình chúc các thế hệ cán bộ lão thành cách mạng, các cụ hưu trí, các cán bộ, công chức Tòa án các cấp năm mới gặt hái được nhiều thành công, gia đình an khang, hạnh phúc, chung tay xây dựng Tòa án các cấp thực sự là biểu tượng của công lý, là chỗ dựa của nhân dân.

Thay mặt cán bộ, công chức đã nghỉ hưu, ông Khuất Duy Hiệp, Trưởng ban Ban liên lạc cán bộ hưu trí TANDTC cảm ơn Ban lãnh đạo TANDTC đã luôn quan tâm đến cán bộ hưu trí và mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của lãnh đạo TANDTC để có nhiều cơ hội trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau xây dựng TAND các cấp ngày càng lớn mạnh, đáp ứng ngày càng tốt hơn công cuộc cải cách tư pháp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án Nguyễn Hòa Bình gặp mặt chúc Tết cán bộ TANDTC khu vực Hà Nội và TAQSTW