Bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án cấp quận, huyện TP Đà Nẵng

Mạnh Cường| 06/02/2015 21:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/2, TAND TP Đà Nẵng tổ chức lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án và Phó Chánh án TAND cấp quận, huyện TP Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Theo đề nghị của Ban cán sự Đảng TAND TP Đà Nẵng tại Tờ trình số 498/TTr-BCS ngày 26/12/2014, ngày 16/1/2015, Chánh án TANDTC đã ký các quyết định bổ nhiệm các chức vụ Chánh án, Phó Chánh án cho TAND quận Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Hải Châu, Thanh Khê và huyện Hòa Vang.

Bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án cấp quận, huyện TP Đà Nẵng

Đồng chí Nguyễn Thành, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Chánh án TAND TP Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ

Theo đó, có 3 đồng chí được bổ nhiệm chức vụ Chánh án gồm: Trần Đình Quảng giữ chức vụ Chánh án TAND quận Ngũ Hành Sơn; Nguyễn Văn Đạm giữ chức vụ Chánh án TAND quận Liên Chiểu và Nguyễn Anh Tuấn giữ chức vụ Chánh án TAND huyện Hòa Vang. 3 đồng chí được bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án gồm: Phạm Khắc Tường - Phó Chánh án TAND quận Hải Châu; Nguyễn Thị Lan Anh - Phó Chánh án TAND quận Thanh Khê và Nguyễn Ngọc Nam - Phó Chánh án TAND huyện Hòa Vang.

Bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án cấp quận, huyện TP Đà Nẵng

Đồng chí Nguyễn Thành trao quyết định và tặng hoa các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ Chánh án các TAND quận, huyện

Bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án cấp quận, huyện TP Đà Nẵng

Đồng chí Trần Huy Đức, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TAND TP Đà Nẵng trao quyết định và tặng hoa các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án các TAND quận, huyện

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, tân Chánh án TAND quận Ngũ Hành Sơn - Trần Đình Quảng gửi lời cảm ơn đến Ban cán sự Đảng, đồng chí Bí thư Ban cán sự Đảng đã tạo điều kiện để cán bộ có điều kiện phát triển tốt về chuyên môn. Đồng chí xin hứa trước lãnh đạo Tòa án cũng như lãnh đạo cấp ủy các quận, huyện sẽ cố gắng hết sức mình vì sự nghiệp chung.

Bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án cấp quận, huyện TP Đà Nẵng

Tân Chánh án TAND quận Ngũ Hành Sơn - Trần Đình Quảng phát biểu cảm tưởng

Đồng chí Nguyễn Thành, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND TP Đà Nẵng phát biểu dặn dò và giao nhiệm vụ cho các đồng chí vừa được bổ nhiệm. Đồng chí nhấn mạnh, để kiện toàn bộ máy lãnh đạo, quản lý cho một số TAND cấp quận, huyện nhằm triển khai thực hiện tốt chủ trương của Đảng về cơ cấu lãnh đạo TAND địa phương tham gia cấp ủy và thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của Ban cán sự Đảng TANDTC, trên tinh thần đó, Ban cán sự Đảng TAND TP Đà Nẵng đã lựa chọn những đồng chí có trình độ chuyên môn vững vàng, có đạo đức, bản lĩnh chính trị. Những đồng chí được trao quyết định lần này là những cán bộ đã được rèn luyện thử thách và trưởng thành tại các đơn vị TAND hai cấp TP Đà Nẵng. Đây vừa là vinh dự được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề. Trên cương vị mới, các đồng chí cần phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt được, luôn tiên phong gương mẫu và nêu cao tinh thành trách nhiệm, khắc phục khó khăn, giữ gìn sự đoàn kết nhất trí tong tập thể lãnh đạo đơn vị với cán bộ công chức. Bên cạnh đó, cần tranh thủ sự lãnh đạo chỉ đạo trực tiếp và chặt chẽ của Ban cán sự Đảng TAND TP Đà Nẵng, của cấp ủy địa phương… quản lý đơn vị mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Chánh án và Phó Chánh án cấp quận, huyện TP Đà Nẵng