TAND TP Hồ Chí Minh tổ chức hội diễn văn nghệ mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác

Quang Trung| 30/08/2019 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/8, TAND Tp.Hồ Chí Minh (Khối trưởng Khối thi đua 8 - Tp.Hồ Chí Minh) đã tổ chức Hội diễn văn nghệ năm 2019 chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Quốc khánh 2/9.

Hội diễn văn nghệ năm 2019 có 16 tiết mục với hơn 200 CBCC tham gia biểu diễn đến từ các đơn vị trong Khối thi đua 8 (Bộ Tư lệnh Tp.HCM, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Công an, VKSND, TAND và Cục thi hành án dân sự Tp HCM).

TAND TP Hồ Chí Minh tổ chức hội diễn văn nghệ mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác

Trao giải cho các tiết mục văn nghệ

Mặc dù, các đơn vị trong khối có nhiệm vụ khác nhau nhưng có chung một mục đích là bảo đảm trật tự trị an, an toàn xã hội, bảo vệ nhân dân, bảo vệ công lý, cùng chung tay góp phần xây dựng phát triển Tp.HCM văn minh, hiện đại nghĩa tình. Bằng việc làm, hành động thiết thực, mỗi CBCC, người lao động khối thi đua 8 đang từng ngày vượt qua mọi thách thức, khó khăn để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị mình. Đã có nhiều tấm gương tiêu biểu trong việc học tập làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, làm lan tỏa thêm khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện thắng lợi Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Hội diễn văn nghệ Khối thi đua 8 là dịp để CBCC, người lao động trong khối thi đua gặp mặt, giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau nhằm nâng cao sự hiểu biết và đoàn kết giữa các thành viên trong khối.

Qua buổi hội diễn văn nghệ cho thấy, CBCC trong khối không chỉ là những chiến sỹ công an, bộ đội, cán bộ Tòa án, Kiểm sát, thi hành án luôn cứng rắn, nghiêm nghị, công tâm mà còn là những nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên không chuyên, luôn sôi nổi, trẻ trung, năng động, cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

TAND TP Hồ Chí Minh tổ chức hội diễn văn nghệ mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác

Tiết mục “Đất nước bên bờ sóng” của TAND Tp.HCM đạt giải nhất

Sau một thời gian hội diễn diễn ra sôi nổi, kết quả tiết mục đơn ca bài “Từ làng sen”, tam ca bài “Từ ngã tư đường phố” của đơn vị Công an Tp.HCM và tiết mục tốp ca “Đất nước bên bờ sóng” của TAND Tp.HCM đạt giải nhất.

Nhận xét về chất lượng các tiết mục, nhạc sỹ Nguyễn Đức Trung – thành viên ban giám khảo cho biết, mặc dù là những ca sỹ không chuyên, nhưng những tiết mục của các đơn vị mang đến hội diễn có chất lượng cao. Nhiều tiết mục được chuẩn bị rất nghiêm túc, từ trang phục, đạo cụ đến phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp. Các bài hát thể hiện có nội dung phong phú như: ca ngợi Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước và về ngành mình đang công tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP Hồ Chí Minh tổ chức hội diễn văn nghệ mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác