Hoàn tiền tới 50K khi thanh toán qua Google Wallet bằng thẻ TPBank Visa

PV| 17/11/2022 21:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ưu đãi cực hấp dẫn - hoàn tiền lên tới 50K dành riêng cho chủ thẻ TPBank Visa khi sử dụng Google Wallet để thanh toán.

Ngày 15/11/2022, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai phương thức thanh toán hoàn toàn mới – thanh toán bằng điện thoại với Google Wallet. TPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai hình thức thanh toán siêu tiện ích, siêu nhanh và bảo mật này.

vtm.jpg

Theo đó, chủ thẻ TPBank Visa chỉ cần cài đặt Google Wallet và thêm thẻ TPBank Visa vào ứng dụng này, là có thể thực hiện chi tiêu mọi lúc mọi nơi tại các điểm chấp nhận thanh toán Google Pay chỉ cần một cú chạm nhẹ với điện thoại. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua sắm online trên các trang web và ứng dụng mua sắm cùng phương thức thanh toán mới này,

Dịch vụ hỗ trợ thanh toán chạm bằng điện thoại đang nhận được rất nhiều lời khen từ các khách hàng bởi sự tiện lợi cũng như tính bảo mật mà nó mang lại. Quỳnh Chi (26 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Điều duy nhất cần làm khi đi mua sắm đó chính là mang theo chiếc di động thân yêu đã gắn thẻ TPBank Visa trên Google Wallet, mình chỉ cần chạm điện thoại là có thể thanh toán mọi thứ chỉ trong vài giây.”

Ông Đinh Văn Chiến, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân của TPBank nhấn mạnh về tính an toàn bảo mật của phương thức thanh toán mới: “TPBank luôn ưu tiên triển khai các phương thức thanh toán mới, với công nghệ hiện đại đi đầu thị trường. Với Google Wallet, mọi giao dịch mua sắm đều an toàn vì được hỗ trợ bảo mật nhiều lớp, thanh toán yêu cầu xác thực bằng mở khóa vân tay, khuôn mặt hoặc mã pin. Thông tin thẻ của khách hàng trên ứng dụng cũng được mã hóa theo tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn, các giao dịch được thực hiện bằng số thẻ ảo (mã khóa token).”

Thêm vào đó, khi tích hợp đồng bộ tài khoản Gmail với Google Wallet, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm trên lịch và sử dụng thẻ lên máy bay, cùng nhiều dịch vụ khác trong thời gian tới, ngay trên điện thoại mà không cần mang theo bản cứng. Mọi thông tin cá nhân được bảo mật duy nhất trên điện thoại. Nếu điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp, chỉ cần sử dụng chức năng “Tìm thiết bị của tôi” để khóa thiết bị ngay lập tức từ mọi nơi, bảo mật thiết bị bằng mật khẩu mới hoặc thậm chí xóa sạch thông tin cá nhân.

Không chỉ vậy, chủ thẻ TPBank Visa còn nhận được ưu đãi hoàn tiền cực hấp dẫn khi thanh toán bằng Google Wallet: Hoàn ngay 10K khi chi tiêu từ 100K và hoàn tối đa 50K cho 5 giao dịch từ nay đến 31/12/2022.

Nhanh tay tải Google Wallet và thêm Thẻ TPBank Visa vào ngay để trải nghiệm thanh toán Chạm điện thoại siêu nhanh, siêu bảo mật với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 1900 6036/1900 58 58 85 hoặc các điểm giao dịch gần nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn tiền tới 50K khi thanh toán qua Google Wallet bằng thẻ TPBank Visa