Hoa hậu Tiểu Vy đóng phim kinh dị

Minh Khang| 01/04/2022 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Trần Tiểu Vy lần đầu lấn sân điện ảnh khi đóng chính phim kinh dị "Tử mẫu Thiên linh cái".

Vai Tiểu Vy chưa được tiết lộ cụ thể. Người đẹp nói: "Tôi hy vọng tác phẩm là cột mốc đánh dấu nỗ lực của tôi trong diễn xuất". Phim dự kiến công chiếu cuối năm nay, nội dung độc lập với phần đầu - Thất sơn tâm linh (2019).

Tiểu Vy lấn sân điện ảnh với tác phẩm kinh dị. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tiểu Vy lấn sân điện ảnh với tác phẩm kinh dị. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tiểu Vy sinh năm 2000, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 ở tuổi 18. Cô cao 1,74 m, nặng 55 kg, số đo ba vòng 84-63-90 cm. Hai tháng sau khi đoạt vương miện, cô thi Miss World, dừng ở Top 30. Cô tham gia nhiều lớp đào tạo kỹ năng mềm để tự tin hơn khi đứng trước công chúng. Người đẹp chủ yếu làm mẫu trong các show thời trang, đóng TVC quảng cáo. Năm ngoái, khi dịch bùng phát, cô tham gia nhiều hoạt động chống dịch, hỗ trợ nấu cơm từ thiện ở TP HCM.

Ngoài Tiểu Vy, phim còn có sự góp mặt của Sam, Phương Lan, Trần Nghĩa, Trần Phong, Minh Dự và Hoàng Yến Chibi. Êkíp tiết lộ poster đầu với hình ảnh người phụ nữ mình người, đuôi cá, gợi liên tưởng tới một hòn đảo chết chóc. Đạo diễn Lê Bình Giang cho biết phim lên án tệ mê tín dị đoan, nội dung xoay quanh những tội ác khi đặt niềm tin vào bùa ngải.

Poster Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái. Ảnh: Lotte

Poster "Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái". Ảnh: Lotte

Ra mắt tháng 10/2019, Thất Sơn tâm linh gây chú ý với không khí u ám. Tác phẩm kể về thầy Huỳnh (Quang Tuấn đóng) - một thầy pháp lợi dụng lòng tin của dân làng miền Tây để dụ dỗ, giết phụ nữ để luyện bùa. Vợ hắn - Sỏi (Hoàng Yến Chibi đóng) - dần phát hiện bí mật của chồng.

Tác phẩm xoay quanh vụ án năm 2000 ở Đồng Tháp, khi gã thầy lang Hai Tưng (tên thật Phạm Văn Tuấn) muốn luyện bùa Thiên linh cái. Lợi dụng lòng tin của dân làng, hắn dụ một số cô gái đến sát hại. Phim điện ảnh giữ lại một số điểm trong câu chuyện như bối cảnh miền Tây, kẻ ác sống biệt lập ven sông, được người dân kính nể, một số phụ nữ muốn trị bệnh phải đến lúc đêm, chui từ sàn nhà lên.

Trailer Thất sơn tâm linh
Trailer Thất sơn tâm linh

Trailer phim "Thất sơn tâm linh". Video: Galaxy

Thất sơn tâm linh ban đầu do đạo diễn Hàm Trần thực hiện. Sau đó, một số người khác, trong đó có nhà làm phim Lê Bình Giang, thay anh hoàn thành dự án. Tác phẩm phải chỉnh sửa nhiều lần, dời lịch ra mắt vài tháng do kiểm duyệt. Khi phim ra rạp, nhiều khán giả nhận định phim chưa chặt chẽ, tình tiết rời rạc. Phim thu hơn 40 tỷ đồng, vào top phim Việt ăn khách trong năm. Năm 2020, phim ra mắt phiên bản trực tuyến dài 150 phút, chia làm năm tập, gồm các cảnh trong bản điện ảnh năm 2019 (103 phút) lẫn trích đoạn chưa chiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tiểu Vy đóng phim kinh dị