Hoa hậu Hương Giang và hoa hậu Tô Diệp Hà "bắt tay" nâng tầm sắc đẹp

Minh Khang| 11/04/2022 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ là đôi bạn thân thiết ngoài cuộc sống, hợp nhau trên show truyền hình, Hương Giang và Tô Diệp Hà còn rất hợp nhau khi có cùng quan điểm kinh doanh.

Dù thời gian thân thiết chưa phải là lâu nhưng Hoa hậu Hương Giang và Tô Diệp Hà đã nhanh chóng trở thành đôi bạn ăn ý cả trong show truyền hình lẫn cuộc sống.

1.jpg

Cùng hoạt động trong showbiz, Hương Giang và Tô Diệp Hà đều biết nhau từ lâu. Nhưng mối quan hệ của hai người thực sự gắn bó kể từ khi cùng tham gia show “Quý ông hoàn mỹ” với vai trò giám khảo.

3.jpg

Không chỉ là đôi bạn thân thiết ngoài cuộc sống, hợp nhau trên show truyền hình, Hương Giang và Tô Diệp Hà còn rất hợp nhau khi có cùng quan điểm kinh doanh. Vì vậy, cả hai quyết định sáng lập Viện Thẩm mỹ Quốc tế AGENA H chính thức khai trường ngày 10/4 vừa qua, trong đó Tô Diệp Hà kiêm Tổng Giám đốc điều hành của Thẩm mỹ viện. Đây là dấu ấn quan trọng minh chứng cho sự trưởng thành vượt bậc về khả năng chuyên môn, niềm tin tưởng của khách hàng, đối tác thẩm mỹ Agena H thời gian vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hương Giang và hoa hậu Tô Diệp Hà "bắt tay" nâng tầm sắc đẹp