Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở về quê nhà

Thanh Phương| 01/12/2020 20:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tân Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà được người dân chào đón nồng nhiệt khi trở về quê tại xứ Thanh sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Sáng ngày 1/12, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có mặt tại Thanh Hóa sau khi chuyến bay từ TP HCM hạ cánh xuống sân bay Thọ Xuân. Rất nhiều người thân, bạn bè, người hâm mộ Đỗ Thị Hà đã đứng đợi từ khá lâu. Trên tay, người cầm hoa, băng rôn, cờ và banner in hình với khẩu hiệu chào mừng Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

hoahau.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Người đẹp được Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đón, di chuyển đến UBND xã Cầu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá) để tham gia giao lưu cùng bà con. Hà là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên tại xứ Thanh nên được hàng nghìn người chào đón nồng nhiệt. Do số lượng người quá lớn nên không tránh khỏi sự xô đẩy, chen lấn.

Hàng dài người xếp hàng chờ được nhìn tận mắt, bắt tay, chụp ảnh lưu niệm với tân Hoa hậu. Phải mất khá lâu Hà với mẹ mới có thể tiến tới vị trí của mình để bắt đầu buổi lễ. Đỗ Thị Hà được UBND huyện Hậu Lộc trao giấy khen và thưởng 5 triệu đồng.

hoahauveque.jpg
Người dân chào đón Hoa hậu về quê

Trong suốt buổi lễ, tân Hoa hậu liên tục cười nói thể hiện phong thái tự tin. Cô đã gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, bạn bè, hàng xóm đã ủng hộ, động viên suốt thời gian qua.

“Chúng ta không chọn được xuất phát điểm, nhưng chọn được con đường đi cho mình. Trước khi thành Hoa hậu, Hà cũng là cô gái bình thường nhưng nếu mình có khát khao, quyết tâm theo đuổi sẽ hiện thực hóa được ước mơ. Hãy chuẩn bị mọi thứ và hành động”, Hoa hậu Việt Nam 2020 chia sẻ.

chaodon.jpg
Đông đảo người dân chào đón Hoa hậu về quê

Những người tham gia, chờ đợi Hoa hậu trở về quê đánh giá cô khá hòa đồng, thân thiện vẫn giữ được sự chân chất của vùng quê. Chiều cùng ngày, Hà sẽ cùng gia đình tổ chức liên hoan với bà con lối xóm chia vui với sự kiện đặc biệt này.

Đỗ Thị Hà lớn lên ở xã Cầu Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) khi đi thi Hoa hậu đang là sinh viên năm 2 Trường đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở về quê nhà