Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót

Hà Thu| 30/09/2016 05:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh thừa nhận bản thân còn thiếu sót và phải nỗ lực học hỏi sau 1 tháng đăng quang.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình tròn 1 tháng cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và tạm dừng các hoạt động trên trang cá nhân của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thừa nhận những thiếu xót của bản thân và khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để không làm mọi người thất vọng

Dòng trang thái này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Hoa hậu Mỹ Linh viết: "Mọi người có nhớ ngày này 1 tháng trước không ạ? Vậy là đã 1 tháng trôi qua kể từ ngày Linh trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016!

Một tháng không phải là 1 thời gian dài nhưng cũng đủ để Linh bắt đầu cảm nhận và làm quen được với công việc của mình. Một  tháng qua Linh cũng đã có những hoạt động những trải nghiệm hết sức ý nghĩa, nhận được rất nhiều những lời góp ý, dạy dỗ, chỉ bảo và giúp đỡ nhiệt tình từ các cô chú/ anh chị đi trước. Đó là những lời mà Linh sẽ luôn ghi nhớ để dần dần hoàn thiện bản thân mình hơn!

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót

Thời gian vừa qua Linh biết bản thân mình còn rất nhiều thiếu sót, nhưng Linh tin là với sự cố gắng của bản thân và sự giúp đỡ, ủng hộ từ phía mọi người, Linh sẽ có thể khắc phục được những nhược điểm đó!

Chặng đường phía trước còn rất dài và rất nhiều thử thách đang chờ Linh phía trước. Linh mong rằng mọi người sẽ cùng đồng hành, dõi theo và ủng hộ Linh trong những hành trình tiếp theo! Linh sẽ cố gắng hết sức để không làm mọi người thất vọng".

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 thừa nhận những thiếu sót của bản thân, đồng thời khẳng định sẽ cố gắng hết sức để làm trọn sứ mệnh của mình và không làm mọi người thất vọng. Còn nhớ thời điểm Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, dư luận đều tỏ ra bất ngờ. Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc người đẹp 20 tuổi đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Đặc biệt, chỉ sau một đêm đăng quang, Mỹ Linh chịu không ít điều tiếng về nhan sắc cũng như những phát ngôn trong quá khứ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót

Thời điểm hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2016 đang tham gia nhiều hoạt động, hoàn thiện bản thân và từng khẳng định rằng sẽ không vì những lời đồn thổi không hay mà chỉnh sửa nhan sắc của mình. Đỗ Mỹ Linh 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót