Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh con thứ 2

Hà Thu| 04/05/2016 13:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh con thứ 2 khiến fan hâm mộ rầm rộ trong ngày hôm nay (4/5).

Sau khi đăng tải bức ảnh bé Noah và một cậu bé kháu khỉnh, kèm dòng chia sẻ đầy ẩn ý, Hoa hậu Diễm Hương vướng tin đồn đã bí mật sinh em bé.

Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh con thứ 2

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ bức ảnh làm dấy lên nghi án cô đã sinh thêm em bé

Theo đó, từ bức hình mà hoa hậu Diễm Hương chia sẻ, cô đang bế một em bé trong lòng, bên cạnh là con trai lớn Noah. Nhiều người phát hiện ra cậu bé được Diễm Hương gọi là bé Kèn có nhiều nét rất giống ông xã của cô.

Bên cạnh bức ảnh làm dấy lên tin đồn trên, Hoa hậu Diễm Hương còn đăng kèm đoạn status đầy ẩn ý khi gọi "các con à", thay vì "con à". Chính vì cách gọi của Diễm Hương càng khiến nhiều người nghĩ đến thời điểm Elly Trần có em bé thứ hai, khi đó nữ người mẫu này cũng bí mật sửa lại tên trang cá nhân của con gái thành "Những đứa con của Elly". 

Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh con thứ 2

Fan hâm mộ bất ngờ trước tin đồn Hoa hậu Diễm Hương sinh em bé

"Các con à, gia tài của mẹ giàu lắm. Mẹ sẽ để dành cho con tất cả thời gian và tuổi xuân của mẹ cho con. Mẹ đã chắt chiu từng kỉ niệm cùng con và cho con. Mẹ đã gom hết tình yêu trên vũ trụ này để cho con. Mẹ đã và đang làm đầy hơn gia tài để lại ấy. Nhưng có lẽ, mẹ muốn dành cho con đó là sự giáo dục, sự bồi dưỡng về nhân phẩm và mẹ sẽ trao cho con chỉ là nụ cười mãn nguyện khi bên con. Anh 2 Noah và em 3 Kèn"- dòng trạng thái của Hoa hậu Diễm Hương làm “lộ” chuyện người đẹp đã bí mật sinh em bé thứ 2.

Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh con thứ 2

Hoa hậu Diễm Hương và ông xã hạnh phúc bế cậu con trài đầu lòng trong ngày cưới

Hiện tại, Hoa hậu Diễm Hương đã tìm được bến đỗ cho mình sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước đó. Người đẹp ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí hơn và tập trung chăm lo cho tổ ấm gia đình. Nếu thông tin Hoa hậu Diễm Hương đã sinh em bé thì đây là người mẹ bí ẩn thứ 2 của showbiz Việt, sau Elly Trần.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh con thứ 2