Hỗ trợ phẫu thuật cho hai bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh

Xuân Hiển| 09/05/2014 17:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 8/5, BTC Festival Huế 2014, Bệnh viện TW Huế phối hợp với Công ty cổ phần Long Thọ và Công ty CP Đầu tư quảng cáo Song Hành đã tổ chức buổi gặp mặt và trao quà hỗ trợ phẫu thuật cho 2 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, đang mắc phải bệnh tim bẩm sinh.

Festival Huế 2014 đã thành công tốt đẹp, được đánh giá là Festival “Ấn tượng, thân thiện, an toàn và đầy tính nhân văn”. Bên cạnh là diễn đàn giao lưu hợp tác trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật với bạn bè trong nước và quốc tế, Festival Huế luôn hướng đến cộng đồng, đến với người nghèo, vùng sâu, vùng xa, đến với các bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện TW Huế… và đến với những người không có điều kiện tham gia Festival.

Hỗ trợ phẫu thuật cho hai bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh

Trao quà hỗ trợ mổ tim cho bệnh nhân

Trong các hoạt động của Festival Huế 2014, Lễ hội Thiếu nhi “Sắc màu tuổi thơ” tạo ra cơ hội để thiếu nhi tham gia vào sự kiện văn hóa lớn của quê hương, được hòa mình vào không khí Festival. Lễ hội đem đến cho các em nhiều sân chơi hấp dẫn, giúp các em khám phá thế giới, phát huy được tài năng nghệ thuật, khơi dậy những khát khao sáng tạo của mình… Không những vậy, Lễ hội có hoạt động mang đậm tính nhân văn, nhân đạo sâu sắc: Ủng hộ mổ tim cho các bé nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, ủng hộ cho các em học sinh bị khuyết tật, ủng hộ sách cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa… Tổng số tiền ủng hộ lên tới hơn 150 triệu đồng.

Chương trình này của BTC Festival đã được xã hội quan tâm, hỗ trợ. Cụ thể, đã nhận được sự đồng hành của Công ty cổ phần Long Thọ và Công ty cổ phần Đầu tư Quảng cáo Song Hành. Hai bệnh nhi được hỗ trợ lần này là bé Trần Hoàng (2 tuổi, tổ 6, KV 3, thị trấn Phú Lộc, TT Huế) mắc chứng thông tim liên thất và bé Nguyễn Gia Hân (2 tháng tuổi, Phong Mỹ, Phong Điền, TT Huế) mắc chứng sai lệch động mạch tim.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực, giúp cho các bé có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được chữa trị, được sống khỏe mạnh như những đứa trẻ bình thường khác…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ phẫu thuật cho hai bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh